xi

1.2K 107 13
                                    

khi tia nắng bình minh đầu tiên rọi xuống mặt đất, jisoo đã tỉnh dậy, cô không thích nắng, mùi của nắng cũng rất khó chịu. cô chui thật sâu vào vòng tay taehyung, hắn cũng đã thức giấc.

"vampire không đứng ở dưới nắng được."

jisoo ngẩng đầu, mắt liền chạm phải đôi mắt xanh lục của taehyung. thật là đẹp.

cô yêu hắn chết đi được.

bên phía kia, taeyong cũng tỉnh lại, seulgi vẫn còn đang ngủ say.

"mặc kệ cô ấy. jisoo, làm thế nào đây?"

jisoo nhíu nhíu mày đẹp, cầm lấy cánh tay đưa lên miệng, nanh nhọn liền cắm vào da thịt hắn, taehyung cũng không hất cô ra, để xem cô làm cái gì. tầm nửa phút sau, jisoo mới bỏ cánh tay của taehyung ra, bước từng bước ra khỏi cửa động. taeyong nhìn chằm chằm jisoo.

phải biết, nếu vampire để cái nắng trực tiếp chiếu vào người, toàn thân sẽ bốc cháy thành tro và không thể tái sinh được. nhưng jisoo giống như quên mất điều đó, bước từng bước ra khỏi động. bàn chân trần trắng nõn vừa bước ra khỏi cửa động, jisoo đã đứng khựng lại. cô lùi vào trong, đưa tay ra ngoài.

cánh tay như vậy mà vẫn nguyên vẹn.

"hút đủ lượng máu, có thể khiến chúng ta ở ngoài nắng được một thời gian."

taeyong không tin, anh đi ra chỗ jisoo, quệt chút máu còn lại trên môi cô rồi đưa vào miệng, tay cũng bỏ ra ngoài. lập tức, tiếng xèo xèo của da thịt cháy vang lên, anh cũng đưa tay vào.

"được rồi."

taehyung vẫn ngồi nhìn hai chị em vampire thử nghiệm, môi vẫn như cũ cười yêu nghiệt, mũi hắn đang cố tìm kiếm mùi của ba người em nhưng vô ích. trong không khí, thơm mùi dâu tây từ người của jisoo và mùi hoa lan... chắc là của cô gái con người kia. dù sao thì, mùi dâu tây vẫn thơm nhất.

hắn đứng dậy, từ phía sau đưa tay ôm lấy eo jisoo, kéo cô vào lòng mình.

"có vẻ như cậu cần thời gian riêng tư, tam thiếu."

"ồ, tôi rất cảm ơn nếu gia chủ de lycanthropy đưa chị gái của tôi ra hóng mát buổi sáng."

"rất vui lòng. nhị tiểu thư, mời."

taehyung cố ý ra vẻ mời jisoo ra ngoài, cô lại nhìn taeyong rồi nhìn seulgi một cái mới rời đi. thực ra, cô biết taeyong định làm gì... dẫu sao, bí mật của bản thân đã bị đôi bên biết sạch. jisoo khe khẽ cười mỉm, nắm lấy tay taehyung ra khỏi động.

taeyong ở lại với seulgi, đầu tiên vẫn là gọi cô dậy. seulgi từ trong giấc mộng tiến ra, hãy còn đang ngái ngủ, liền thấy đôi mắt đỏ của taeyong, có chút giật mình.

"anh... là có chuyện gì?"

"tôi cần máu của em."

"hả?"

"tôi cần máu của em để ra ngoài. vampire không thể ra ngoài dưới trời nắng được."

seulgi nhìn ra ngoài, ánh nắng nhuộm vàng bãi cát, đằng xa là... jisoo cùng taehyung đang đùa nhau. cô lại nhìn sang taeyong. anh không nói gì, đưa tay ra ngoài nắng.

multicouple | run awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ