xxxi: hoàng hôn 1

393 53 8
                                    

jungkook lúc chuẩn bị tới bìa rừng, không nghĩ được là lisa cứ nhất quyết muốn theo mình. hắn vốn muốn để cô lại lâu đài vì sợ cô gặp nguy hiểm, nhưng lisa cứ nắm lấy tay hắn không buông. bất quá, hắn bảo vệ lisa là được.

jungkook đem theo lisa tới bìa rừng, nơi giao của bức tường bao, tìm một cây đại thụ rồi thả lisa ở trên đó. hắn ngồi xuống cạnh cô, mắt âm trầm nhìn ra bên ngoài.

"ngài à, có một mình ngài ở đây, liệu có an toàn không?"

"không sao. em chỉ cần ngồi đây là được, sẽ không có chuyện gì đâu."

thấy lisa lo lắng cho mình, jungkook cũng rất vui. nhưng kế hoạch của hắn và seungcheol, hắn có thể dám chắc tới 90% là ổn. con đường dễ nhất để tiến vào lâu đài armanto chỉ có thể là đường biển, tiến từ bìa rừng còn có khả năng dính phải mê cung lạc đường. cái này thì khó có lối thoát, kể cả đó có là một tổng đốc.

...

hiện tại, mọi người đều đang chia nhau ra trấn ở tứ phía lâu đài, taeyong ở sát bên yoongi, bởi nếu mà bức tường bao vỡ, yoongi với sinh mệnh gắn liền sẽ gặp ảnh hưởng không nhỏ. ở tháp dâu, jimin - seulgi - chaeyoung ngồi bệt dưới đất, mắt nhìn chằm chằm vào quan tài.

"này, có phải là sắp dự sinh rồi đúng không?"

"ừ, nếu theo dự sinh... thì là hai đêm nữa."

seulgi bình tĩnh trả lời jimin, họ đều thấy bụng jisoo cũng đã lớn rồi, có lẽ là em bé sắp chào đời. họ đều lo rằng em bé sẽ chào đời khi trận chiến nổ ra.

cầu mong cho đứa nhỏ đừng sớm ra đời quá, nếu mà đòi ra... ôi sẽ không biết gặp phải cam go gì nữa.

"jisoo à jisoo, tháp dâu của chị đúng là an toàn lắm, vậy nên hãy bình an sinh đứa nhỏ ra nhé."

họ ở đây là để chờ jisoo, nếu jisoo lật nắp quan tài, họ sẽ xông vào ngay, tuyệt đối không để cô bị gì hết. nhưng lời thề máu mất hiệu nghiệm, jisoo cũng sẽ gặp nguy hiểm, trừ khi tỉnh lại cô có thêm một siêu năng lực mới hoặc năng lực có sẵn mạnh lên.

...

jennie ngồi trên lưng sói, ở trạng thái tàng hình tiến thẳng tới toà quốc hội lục giới. cô cứ lo lắng kiểu gì, cảm giác không yên khi càng lúc càng rời xa lâu đài armanto. vì đã kết hôn, có chiếc nhẫn cưới đồng tâm, seungcheol dễ dàng liên hệ với tâm trí của cô, gã không sỗ sàng đọc những gì cô nghĩ, chỉ hỏi cô trong âm thầm.

"sao thế? em lo lắng điều gì?"

"liệu chúng ta có đến toà quốc hội trước lúc jisoo sinh không anh?"

"nếu điều đó xảy ra, anh sẽ nhờ jihoon dịch chuyển tức thời chúng ta."

dịch chuyển tức thời cũng có xuất hiện ở một số năng lực của vampire, nhưng cái giá phải trả cũng rất đắt, có thể là 1 đến 2 năm mạng sống, ai cũng biết vampire gần như bất tử, nhưng sử dụng nhiều cũng có thể khiến họ chết bất đắc kỳ tử.

"em không phải là không tin anh và mọi người, chỉ là..."

"em lo lắng cũng đúng thôi, nhưng em phải biết, chiến tranh sẽ mất mát, anh không dám chắc sẽ mất mát điều gì, nhưng jen, em phải có niềm tin ở họ."

multicouple | run awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ