khi bàn chủ đề chính xong xuôi, yoongi liền hỏi đến cái quan trọng mà cuộc gặp mặt này diễn ra.
"gia chủ de lycanthropy hẳn là biết bộ luật lục giới, vậy chắc chắn sẽ biết đến lời nguyền atheonat. cậu đã quên lời nguyền và bộ luật viết gì sao?"
"chính vì vậy, tôi quyết định phát động chiến tranh chính trị."
hiếm khi thấy nét mặt như băng ngàn năm của yoongi sửng sốt, hắn nhìn taehyung chằm chằm, dường như không thể tin được.
"cậu thật sự điên rồi."
"tôi đã suy nghĩ kỹ rồi. nếu tôi không làm vậy, đến khi nào các em của tôi mới có thể hạnh phúc? không phải bản thân anh cũng từng dấn vào lời nguyền atheonat sao? min yoongi de armanto, tôi không tin anh lại mau quên như vậy đâu."
taehyung đánh thẳng vào điểm yếu của yoongi. hắn nhắc cho yoongi biết, chuyện của thập niên máu trắng, về cô gái con người jane mà yoongi từng đem lòng yêu thương. cô gái đó luôn là một điểm yếu của yoongi từ đó tới tận bây giờ. taeyong nhìn yoongi lặng đi, anh suy nghĩ.
kim taehyung de lycanthropy đúng là rất thức thời. lời nguyền atheonat chỉ là một cái cớ, quốc hội chỉ muốn giữ cho thế giới có dòng máu thuần chủng không bị pha trộn nên mới đem lời nguyền atheonat thổi bung lên thôi. biết bao nhiêu người vì phạm phải điều đó nên mới phải chết đầy oan ức, biết bao nhiêu đứa trẻ vô tội đã mất mạng chỉ vì chúng là kết tin từ tình yêu của hai con người đến từ hai thế giới khác nhau?
taeyong lại nhìn sang seulgi. anh hình như cũng phạm phải lời nguyền atheonat mất rồi. seulgi không chỉ đơn thuần là trả nợ cho anh nữa, từ trong sâu thẳm mình, anh yêu nữ công tước con người kia. không chỉ là tình yêu đơn thuần. anh yêu kang seulgi, muốn cô nằm cạnh khi ngủ đông, muốn tên cô kề cạnh tên anh trong gia phả dòng họ de armanto...
vậy nên...
"tôi đồng ý với ý kiến của gia chủ de lycanthropy."
yoongi nhìn sang em trai mình, hắn chợt nhận ra, xung quanh hắn là những người cũng lâm vào lời nguyền atheonat chứ không phải mình hắn.
em trai jungkook của hắn với cô gái con người lalisa.
em gái jisoo với gia chủ tộc người sói de lycanthropy taehyung.
em trai taeyong với cô gái công tước con người seulgi....
bên tộc kia cũng không khá hơn kia thể hiện niềm yêu thích rất mãnh liệt với loài khác mà họ yêu.
cứ nhìn con trai út của tộc de lycanthropy với công chúa tiên cá là biết, gia chủ càng không phải nói, tiểu thư tóc vàng cũng từng thích em trai hắn. hoặc... jennie kim de lycanthropy với tình yêu không hề che giấu đối với hắn.
yoongi mẩm, có lẽ cả đời này hắn sẽ không đáp lại jennie, hắn không thể coi cô là kẻ thay thế với jane dù cả hai rất giống nhau.
chắc chắn là vậy.
nếu jungkook biết suy nghĩ quân tử này của yoongi, hắn sẽ không nể nang mà cười vào mặt anh trai mình một cái.
jungkook biết nhiều hơn so với yoongi nghĩ.
từ chuyện trên tháp dâu của jisoo, chuyện đêm trăng tròn của taeyong hay ngay cả chuyện yeonjun bí mật làm lời thề máu với karina... hắn biết cả.