xviii

700 81 4
                                    

"thế... hai đứa định bao giờ mới đính hôn?"

đây là câu hỏi thứ 5 trong suốt nửa năm qua mà yeonjun nhận được kể từ ngày gia tộc hắn trừ khử latina.

trong suốt nửa năm này, đúng là có quá nhiều việc xảy ra. quá nhiều việc nên hắn thật sự không thể tổ chức một lễ đính hôn tử tế cho yuna.

đầu tiên là sự trả thù của thống đốc người sói - tình nhân của latina. nhưng sự trả thù đó không quá rõ ràng, rõ ràng lão ta chỉ đang mượn tay đám thương nhân làm lũng đoạn kinh tế của gia tộc de lycanthropy. đương nhiên, taehyung hoàn toàn có thể xử lý được.

kế đến tiếp theo chính là lễ kết hôn của lee taeyong de armanto và kang seulgi. lễ kết hôn này thực ra cũng khá bất ngờ. de omelia vốn rất coi trọng lễ tiết, vậy nên sau khi jimin và seulgi chính thức trở lại vương quốc con người, taeyong đã đến tận dinh thự công tước để tìm seulgi. sau đó có một đoàn báo chí - được "thuê" bởi người mà ai cũng biết, xông vào văn phòng công tước, làm lộ hoàn toàn hết cảnh nóng mắt của tam công tử vampire và nữ công tước xinh đẹp. bất đắc dĩ, lễ kết hôn long trọng được tổ chức, ngay tại dinh thự công tước, dưới sự tham gia của toàn bộ anh em de armanto, anh em de lycanthropy và hai vị hoàng tử de omelia. ồ, nhân tiện nói thêm, nữ công tước là hôn thê được hứa hôn từ nhỏ của đại hoàng tử.

tiếp theo chính là tin tức đính hôn của gia chủ de lycanthropy với nhị tiểu thư nhà de armanto. tin tức này cộng với tin kết hôn của taeyong seulgi càng làm dư luận lục giới bùng nổ, hàng loạt câu hỏi được đặt ra, nổi bật nhất chính là: hai gia tộc ở lục địa đỏ này không sợ lời nguyền atheonat hay sao?

để giải đáp những thắc mắc này, gia chủ gia tộc de armanto - min yoongi de armanto đã cho thông cáo rất lớn trên bầu trời vốn u ám của lãnh địa vampire, độc có hai chữ: "đ** sợ". chính vì thái độ bố đời này, người của quốc hội lục giới đã tìm đến tận lãnh địa de armanto, người tiếp bọn họ chính là jungkook. hắn cũng nhẹ nhàng nói mấy câu, đại loại như... vợ hắn chính là con người.

de armanto vấp phải sự phản đối kịch liệt đến từ toàn bộ thế giới, bởi... 3/4 người đứng đầu đều đã vướng phải lời nguyền atheonat, họ bị quốc hội gọi là "nỗi ô nhục của thuần chủng". thế nhưng, min yoongi de armanto chẳng hề tỏ ra nao núng, khi hắn được triệu tới sảnh lớn quốc hội, đã cứng rắn nói.

"một lũ loạn luân ô uế các người vốn chẳng hề có sức nặng trong mắt chúng tôi. biết không, gia tộc de armanto đủ lớn mạnh để đá các người tới bờ vực suy thoái."

"..."

"ồ, và nhân tiện, không phải chỉ 3 đứa nhỏ nhà tôi, cả tôi, anh em chúng tôi với cái lời nguyền khỉ gió kia, giống như các người, chỉ là bãi rác không tên thôi."

lời khiêu khích của yoongi đã chính thức châm ngòi nổ cho cuộc chiến chính trị, quốc hội nhao nhao đòi loại bỏ de armanto ra khỏi đại hội lục giới, nhưng không ngờ, quá ít phiếu chống lại, de armanto càng được củng cố vị trí chính trị hơn.

để diệt tận gốc, quốc hội đã cử sát thủ đi tới lâu đài de lycanthropy, ám sát jisoo.

nhưng rất đáng tiếc, không gì có thể vượt qua sắc đẹp lạnh lùng của đại phu nhân tương lai, tên sát thủ vừa chết chìm dưới đôi mắt đỏ như máu xinh đẹp kia, chưa kịp hoàn hồn đã bị taehyung từ đâu xuất hiện vặn cổ chết. taehyung còn cùng yoongi, jungkook và taeyong đến đại phá một trận oanh tạc ở ngay đại sảnh ánh sáng trong lâu đài quốc hội lục giới.

multicouple | run awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ