xx

600 73 8
                                    

ngày đó, kế hoạch được đặt ra trong bữa ăn tại lâu đài vampire, và được đồng ý rất nhanh bởi các cô gái. cái mà không ai ngờ, jennie đột ngột đề nghị.

"anh trai, anh nghĩ thế nào về choi seungcheol de cyanide?"

câu hỏi khá bất ngờ, taehyung liền nhớ đến nam nhân người sói dũng mãnh của lục địa đen. đẹp trai và trách nhiệm, không kém gì hắn. cái quan trọng ở đây, jennie muốn gì?

"ừm... ngài ấy cầu thân với em."

"sao cơ?"

bất ngờ này đến từ ba người còn lại nhà de lycanthropy, và ánh mắt bất ngờ của tất cả những người còn lại.

"ừm... ngài ấy tốt lắm, em cũng khá thích anh em của ngài ấy."

anh em của gia chủ de cyanide, ai cũng biết, còn 12 người nữa, đầy đủ chủng loại, đẹp trai thật, nhưng mà hơn nửa yêu nhau rồi. yêu thì yêu chứ ngầu vẫn ngầu thôi, họ chơi theo tổ chức, và ủng hộ liên minh của lục địa đỏ.

"choi seungcheol cầu thân em? sao joshua không nói gì với anh chứ?"

joshua hong - bạn thân của taehyung, hai người sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm và nhanh chóng kết thân dù joshua là tộc người cá de maxima. may mắn là, de maxima là tộc người cá đẹp, đẹp ở đây là gần giống như tiên cá ấy, đẹp thần hồn đảo điên, joshua lại lịch thiệp và là hoàng tử tộc người cá đó, là nam nhân người cá được săn đón nhiều nhất lục giới. taehyung và joshua là bạn, và joshua luôn ủng hộ taehyung trên bàn cờ chính trị, vì joshua ủng hộ nên người yêu anh cũng ủng hộ, vampire của tộc de bourbon, yoon jeonghan de bourbon ủng hộ nên 11 người kia cũng ủng hộ. phải biết, trong cái tổ chức đó, bộ ba seungcheol - jeonghan - joshua là bộ ba không tách rời, nhưng seungcheol cầu thân em gái taehyung, joshua lại không nói cho taehyung biết!

"em nói anh joshua giữ bí mật đó..."

"thế em đồng ý lời cầu thân của seungcheol à?"

"vâng, em định vậy nhưng trước đó em muốn hỏi ý kiến của mọi người trước."

taehyung liếc nhìn yoongi, ồ, yoongi nhíu mày. ánh mắt của taehyung lại bắt trọn ánh mắt của jisoo, hai người tâm linh tương thông, làm min yoongi de armanto ghen thôi.

"jennie , chị thấy điều đó cũng được, nhưng cô thật sự muốn điều đó không?"

cả quá trình, jennie chẳng nhìn yoongi lấy một cái, chỉ là... mặt cô đỏ ửng lên, thẹn thùng trả lời.

"chị dâu, anh seungcheol rất chiều em đó... anh ấy nói sẽ đưa em đi chơi khắp lục giới sau khi kết hôn. với lại... em nghĩ là em nên mở lòng thôi."

mở lòng.

hai chữ nhẹ nhàng, nhưng ở đó đặt tất cả mọi tâm huyết và can đảm của jennie. ý trên mặt chữ, cô buông bỏ yoongi rồi.

chaeyoung có lẽ là người rõ sự tình hơn bất cứ ai, bởi lẽ lúc seungcheol tới cầu thân jennie, cô cũng đã ở đó để nói chuyện với em trai của seungcheol là mingyu.

jungkook kín đáo liếc qua yoongi. hắn nói cho yoongi biết jennie là jane khi họ trên đường quay lại lâu đài armanto rồi, nhưng yoongi đã không tin.

multicouple | run awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ