lại là một đêm dài tới, lần này thì những cô gái cảm nhận rõ, ban ngày không còn dài lắm, đêm kéo tới rất nhanh, cơn say đã khiến họ nghỉ đủ từ đêm tới chiều, chuẩn bị mọi thứ để rời khỏi dinh thự với một kế hoạch hoàn hảo.
"nghe này, từ dinh thự công tước đến tường bao ngăn cách giữa hai lãnh địa là khoảng 50km, chỉ cần ra khỏi thành phố thì an toàn được 1 nửa, vì lượng dân ở vùng ven rất ít. jisoo, đến lúc đến đó thì chị nhanh chóng nói mật mã để ta có thể vào trong lãnh địa, nhanh chóng trước khi mặt trời lên."
jisoo gật đầu, ngẫm nghĩ lại về bức tường bao tàng hình đó, chỉ có vampire mới có thể nhìn thấy, với mật mã dài dằng dặc khó nhớ. nhưng mà taehyung có cách xác định và nhớ mật mã đó chỉ trong một lần duy nhất. đó là lý do hắn cứ ra ra vào vào lâu đài de armanto như đi chợ vậy.
"jennie, chaeng, hai người có đủ sức chạy không vậy?"
"thừa khả năng."
"vậy tốt, chia nhau ra đưa họ đi, tôi sẽ bay trên cao để tìm đường."
jisoo sẽ hoá dơi, và cô sẽ bay trên cao để tìm đường về lâu đài vampire. jennie hoá sói, với seulgi và yuna trên lưng, còn chaeyoung cõng theo lisa chạy. bằng cách nào đó, chaeyoung và lisa rất biết cách phối hợp với nhau.
"được rồi, vậy ZB có nhiều nhất ở chỗ nào trong dinh thự?"
"tầng 1 là nhiều nhất, tối qua khi tôi xuống thì dưới đó có khoảng 50 con, khi chúng tôi dồn một số và giết một số thì sẽ còn khoảng 15 con gì đấy. tầng 3 thì trống, tầng 2 cũng có, nhưng sẽ giết được thôi."
jennie nói, cô cũng đánh dấu chỗ an toàn để thoát trên bản đồ.
"đằng sau dinh thự của cô có một cái đồi, cá rằng cái đồi đó không có ZB, ở rào gần đó cũng không có dấu hiệu bị phá. chúng ta có thể đi xuyên đồi thay vì đi qua trung tâm thành phố, rồi đi cửa tây để thoát khỏi thành phố ra ngoại ô."
"ồ, chiến lược gia tài ba."
jisoo chọc jennie và được cô nàng gửi cho một nụ cười nhẹ. họ phải làm mọi cách để bảo vệ cốt nhục của taehyung chứ!
kế hoạch bắt đầu khi cánh cửa gỗ được mở ra và seulgi choáng ngợp bởi khung cảnh căn dinh thự hiện tại. máu vây khắp nơi, mùi xác chết, không khí tang tóc như địa ngục khiến cô không khỏi sốc.
mà cũng may là căn phòng cô giữ tiền vẫn còn được khoá nguyên, chắc do pháp thuật giữ cửa làm. quan sát được điều đó thì jennie đã nhón nhẹ chân, đi bằng phần thịt của chân sói để giữ im lặng mà vẫn nhanh.
lisa quan sát lũ ZB, trong đêm, chúng lờ đờ và không được nhạy lắm, hoặc là do chaeyoung phóng qua quá nhanh để khiến chúng biết về sự tồn tại của bọn họ.
đêm nay không trăng nên trời đất tối om, nhưng điều này làm jennie và chaeyoung phải cảm ơn, vì nếu có trăng, họ sẽ không thể kiểm soát sức mạnh khi chẳng mang theo bình thuốc ức chế nào. hai con sói lớn lao rất nhanh, trót lọt đến mức khi cả hai đưa người thoát khỏi dinh thự rồi vẫn không khỏi bất ngờ.
tại sao mọi thứ lại quá thuận lợi như vậy?
khi leo tới đỉnh đồi, jennie và chaeyoung quan sát đường đi, con dơi đậu ngay trên tai con sói lông màu nâu, họ nói chuyện qua cảm ứng trí não.