từ cổ chí kim, nơi mà vampire sống là nơi ít có ánh sáng mặt trời chiếu vào nhất.
nơi mà dòng họ de armanto sống là ở lãnh địa armanto, toạ lạc ở trên một đỉnh đồi cao, phía trước là con đường chỉ đủ cho xe ngựa tiến vào, phía sau là mặt biển đen ngòm có những đợt sóng điên cuồng cùng với những hòn đá nhọn hoắt. đi khỏi con đường nhỏ nối liền lâu đài với phần lãnh địa, sống ở đây chính là những người dân vampire.
trong toà lâu đài mà bốn anh em armanto sống, nơi có ánh sáng chiếu vào nhiều nhất chính là vườn dâu của kim jisoo de armanto.
đó là căn phòng chỉ trồng mỗi dâu, và thứ ánh sáng ấm áp trong đó là ánh sáng nhân tạo không có hại tới vampire.
một ngày có 24 giờ, jisoo ở trong đó tới 14 giờ mỗi ngày. trừ những hôm có việc, thì muốn tìm jisoo chỉ cần tới đây. và nghiễm nhiên, đứa con gái mà hôm trước jungkook dùng 100.000.000 ceris để mua về được jisoo cho phép ở đây.
lý do rất đơn giản.
jisoo có hứng thú với cô gái này, tiểu thư bị ruồng bỏ này vô cùng nổi tiếng vì nhan sắc và tài năng của mình. lalisa múa rất đẹp, thậm chí là còn được khen múa đẹp hơn cả park chaeyoung de lycanthropy, người suốt 200 năm giữ ngôi vị người múa đẹp nhất lục giới.
jisoo sống ở trên đời cũng lâu rồi, múa may gì đó cô đều đã xem tới phát ngấy. giữ lisa ở lại đây là vì cô nhận ra cô gái nhỏ này sợ em trai của cô.
jisoo thì không sợ, và cô thành công đưa lisa về ở với mình, chính xác là ở vườn dâu.
và cô ép lisa phải nói chuyện với mình.
"này lisa, cô ở đây đã ba ngày rồi, mở mồm ra nói chuyện đi."
"..."
"ba ngày ăn dâu không ăn thịt, cô không thấy mệt mỏi sao?"
"..."
"tôi không cho cô ăn giống jungkook đâu."
jisoo không biết phải nói sao. hôm đầu tiên lisa ở đây, thứ mà jungkook cho cô ấy ăn là đùi con người, tất nhiên là còn nguyên xi và đang tanh mùi máu tươi. jisoo phải thừa nhận, lisa lúc đấy cực giống con thỏ con xinh xắn, cứ đứng đằng sau cô, mong nhận được sự bảo vệ. và cô đưa cô ấy về đây là đúng.
"lisa."
"... tôi không biết... phải gọi cô là gì..."
"ta? jisoo! cứ gọi ta là jisoo."
jisoo cực có hảo cảm với lisa, cô cho là cô gái này có đôi mắt nhìn người rất tinh tường, vì mọi cô gái khác mỗi khi bị đưa về đây và bị jungkook hăm doạ đều hét toáng lên rồi đứng sau lưng taeyong chứ không phải cô.
"... tôi có thể gọi như thế được sao?"
"tất nhiên, ta cho phép điều đó."
"vâng... jisoo."
"chị jisoo."
"vâng... chị jisoo."
tầm tuổi của jisoo so với lisa thì lisa phải gọi jisoo là cụ rồi! nhưng mà gọi một quý cô xinh đẹp như jisoo đây là cụ... đó quả là sự xúc phạm.