lời thề máu khiến người thực hiện chúng dễ mất kiểm soát, kể cả đó có là vampire. nó kích thích những người thực hiện chiếm hữu bạn đời của mình, thậm chí là có thể khiến bạn tình của họ mất mạng. thực hiện lời thề máu, bàn tay của họ phải đặt trên quan tài cho tới khi hừng đông, và cho tới khi hừng đông phải có 1 người còn trụ được.
nó phải được thực hiện vào nửa đêm, khi âm khí lên cao nhất.
máu từ bàn tay trái, nối liền tới trái tim của vampire, hoà chung lên chiếc quan tài như niêm phong nó lại. lúc này, vampire đã gần như mất hết ý chí vì quá nhiều máu bỏ ra.
vernon là người gần như mất đi ý chí đầu tiên. dễ hiểu bởi cậu là vampire trẻ nhất ở đây, khi cậu đã không thể kiểm soát được răng nanh của mình và biến đôi mắt đỏ lừ biến thành màu vàng chói, màu vàng chói này chỉ xuất hiện khi vampire bị cơn thèm máu chiếm hữu kích thích thẳng vào tâm não.
đương nhiên, bên ngoài cửa là tất cả những người "có liên quan" đến đời sống của họ.
joshua đứng ngoài cửa, cánh cửa phòng này đã không thể ngăn được mùi máu tanh của vampire. nó làm cậu chàng người yêu của vernon, seungkwan bịt mũi đứng xa khỏi cửa. không ngờ khi vernon xông ra khỏi phòng, vẫn là nhấc cậu ta đi mất. joshua thở dài, đến vernon giỏi kiềm chế còn đến thế này, vậy những người khác sẽ thế nào?
"sẽ không sao đâu... phòng ở lâu đài này cách âm hết."
lisa bình tĩnh nói, thu hút sự chú ý của joshua. anh đi đến bên cạnh lisa, ngồi xuống. bên cạnh lisa là soonyoung, một người sói. một người sói được nuôi trong bầy hổ, vậy nên bản chất của anh ta là một con hổ chứ không phải sói... đến bộ lông của anh ta còn là màu bạch kim đầy kiêu hãnh nữa là...
"tại sao cô không ngủ đi?"
"ừm... tôi bị mất ngủ khi không có jungkook ở bên."
"nếu cô không ngủ... lời thề máu sẽ khiến cô mệt chết đấy."
lời này là joshua nói thật, anh lại chẳng thừa hiểu vampire như thế nào. nếu người sói chiếm hữu bạn đời 8 phần thì vampire sẽ là 10 phần. đến yoon jeonghan nhìn mảnh mảnh thư sinh còn làm anh mệt đến không thể xuống khỏi giường thì người đô như jungkook còn thế nào nữa?
"sao nãy anh không dặn seungkwan như vậy..."
"nó còn trẻ, để nó trải nghiệm."
trái ngược với sự hoà hợp khác lạ của joshua và lisa, bên soonyoung và taehyung, hoàn toàn căng thẳng.
hai người sói cứ nhìn chằm chằm vào cửa phòng như muốn phá thẳng nó ra. soonyoung thì lo jihoon mất kiểm soát, taehyung thì muốn nhìn thấy jisoo. hắn thấy bản thân kém cỏi khi không thể bảo vệ được jisoo. seulgi ngồi gần đó nãy đã kể cho hắn, việc họ gặp thống đốc người sói và sự đe doạ của lão ta. điều đó đã doạ tới jisoo, làm cô tiêu cực chọn cách ngủ đông, vì nếu ngủ đông và có sự bảo vệ của nhà armanto, chẳng ai có thể làm hại đến cô và đứa trẻ.
"đừng tự trách, cô ấy rất mạnh mẽ. khi jisoo gối đầu lên đùi tôi và ngủ, tôi đã rất bất ngờ. sau này tôi mới biết, khi jisoo cảm thấy bị đe doạ, cô ấy sẽ nằm lên đùi của taeyong hoặc ngài gia chủ armanto. từ trong tiềm thức, ba anh em nhà armanto sẽ luôn bảo vệ cô ấy vô điều kiện."