yeonjun ở ngoài cổng lâu đài hơi bất ngờ vì đám zombie đột ngột xuất hiện, vì sao chúng có thể xuất hiện ở đây, chẳng lẽ jungkook thất bại?
yuna cũng nhanh chóng quay trở lại với yeonjun sau khi trấn áp thành công ở biển. việc này làm tốn rất nhiều thể lực, cũng may mà karina đã đến để trấn áp lại ba tộc người cá kia. em nhìn đám zombie lao vào như luồng sóng lớn, bản thân liền sợ tới nỗi bàn tay cũng run lên. em đã định chạy đến, nhưng sau lưng xuất hiện một giọng nói vừa lạ vừa quen.
"ta đã thắc mắc đó, tộc tiên cá sao lại xuất hiện ở đây, hoá ra là vì cô bé này?"
yuna quay người, anthony ở sau lưng em từ lúc nào. em cảnh giác nhìn lão, lão cũng nhìn em, nở nụ cười gằn.
"năm đó bọn ta đánh chìm tộc các ngươi, các ngươi cũng nên theo đó mà biến mất đi, còn xuất hiện lại để làm gì?"
"ngươi nói sao?"
"ồ? nhóc con, cha mẹ ngươi, là do ta giết. chính tay ta và thomas bắt sống được cha mẹ ngươi, treo chúng lên và để chúng chết khô dưới ánh mặt trời. này, nếu lúc đó mẹ ngươi quy thuận theo ta, có lẽ cô ta sẽ không phải chết đau đớn vậy rồi."
yuna tức giận đến nỗi mái tóc cũng dần chuyển sang màu đỏ, đôi mắt xanh như nước biển cũng dần xuất hiện, anthony biết yuna đang biến về dạng chiến đấu của tiên cá, lão nhớ lại trong quá khứ, cha của yuna cũng làm lão ta mất đi một bên thị lực, mắt trái bây giờ là mắt cá nhét vào, lão phải thừa nhận, trận đó lão thừa sống thiếu chết.
yuna dùng tay cuộn nước biển, điều khiển nó ào vào người anthony, nhốt lão trong cột nước, cuốn lão xoay vòng trong cuộn xoáy nước biển. nhưng sức mạnh của yuna đơn thuần là thiên về phòng ngự và cầm chân, em cũng chỉ cầm chân được lão, em muốn yeonjun giúp em. yuna sau khi chắc chắn là anthony bị cầm chân, em vội chạy đi tìm yeonjun.
phía yeonjun, hắn cũng đang hất văng đám zombie ra xa, cuối cùng đám jungkook cũng về tới đây, hắn vội chạy đi tìm yuna. mắt nhìn thấy mái tóc đỏ của yuna, hắn đã vội lao tới, nhìn em một lượt.
"anh, phải đi mau, em không thể cầm chân anthony quá lâu..."
"em cầm chân anthony?"
"nhanh đi nào, anh đừng hỏi..."
hai người định chạy tới chỗ anthony ngay, nhưng bên trong tấm kính của lâu đài liền văng ra một đám zombie hơn ba mươi con. yeonjun lập tức đẩy yuna về phía trước, hắn vừa hóa sói về dạng người, không thể hoá thành sói ngay vì đã tiêu quá nhiều thể lực.
"yuna, cầm chân hắn thêm 10 phút, tôi sẽ tới ngay."
yuna gật đầu, em định chạy về hướng anthony khi nãy, nhưng vừa quay đầu, một cơn đau từ ngực của em vỡ ra.
anthony cầm đoản kiếm của cha em, đâm xuyên qua tim em. yuna sững sờ, máu từ miệng cũng trào ra, tay em nắm lấy chuôi kiếm, khó khăn ngăn nó đâm sâu hơn. anthony ướt sũng, mắt giả cũng bị cơn sóng khi nãy nhốt đánh cho mất. yuna nhớ lại, karina từng nói cha đã từng đánh cho một tổng đốc chột một bên mắt, không ngờ lại chính là anthony.
em cũng nhìn ra, một bên cánh tay của anthony đã mất, máu từ cánh tay bị mất đó chảy ra đầy đất, em thì tin chắc chắn rằng cơn sóng của em khó có thể làm điều ấy. đám zombie từ cửa kính lâu đài bị văng ra ngoài, hẳn là anthony cũng có mặt ở bên trong đối đầu với hội taehyung. lão người sói này biết phân thân, phân thân thì sẽ yếu đi, vậy để em móc nốt con mắt còn lại của lão như cha em đã từng làm.