điều duy nhất mà jungkook có thể nhớ được trước khi hắn mất nhận thức... chính là cảnh jisoo khóc tới đáng thương, taeyong với vết thương lớn trên ngực phải, yoongi chết lặng vì mệt mỏi... và dư vị trong nụ hôn của lisa dành cho hắn.
...
jisoo chưa bao giờ cảm thấy taeyong lại xa lạ như vậy, cô biết là anh bị eliza điều khiển nhưng lại chẳng chút nào chuẩn bị đối diện với ánh mắt lạnh lẽo vô tình kia. cô không muốn làm taeyong bị thương, cũng không có sức để đả thương taeyong, cho dù có là một danh y thì taeyong vẫn khoẻ hơn cô chục lần.
"eliza, thả em trai của tôi ra."
"không được cưng à... thằng nhóc này thật sự là kẻ khó nắm bắt đấy, ta đã mất công lừa nhốt anh trai cưng vào mê cung để chặn được tâm trí của thằng nhóc con này đấy..."
"ha, hoá ra bà già nào cũng tâm cơ thế à?"
được rồi, tuy jisoo là một vampire trưởng thành trong diện cũng gọi là trẻ trung, nhưng làm ơn đi, sống đến nửa thiên niên kỷ rồi, bị gọi là già thì cũng phải chấp nhận, nhưng cái loại vampire sống tới hàng thiên niên kỷ như ký sinh trùng mang tên eliza bathory thì không. sống lâu rồi mà, không thể duy trì mãi nhan sắc mà đã dừng lão hoá từ lâu được, từ thanh niên cũng sẽ thành trung niên, eliza không ngoại lệ, nhưng mụ có cách để trẻ mãi.
mụ tắm trong máu trinh nữ, treo ngược họ lên để máu chảy lên người mụ, cho đến khi đầy cái bồn đá thì thôi, mụ tin rằng tắm máu trinh nữ sẽ khiến mụ xinh đẹp mãi mãi. những cái tên bị mụ hại, có khi bằng dân số của cả một vương quốc rồi. mụ ta dụng tâm dụng sức, rất kỵ từ "già", jisoo biết điều đó, nhưng cô vẫn cố chấp trêu.
"bà già, đừng có mơ tưởng chiếm được thân thể thằng ôn đó, nó cũng không phải còn trinh gì đâu."
"kim jisoo de armanto!"
"làm sao? chẳng lẽ giờ bà già đau khổ tới mức tắm máu của một người phụ nữ vừa mới sinh xong sao?"
gì thì gì, jisoo giỏi nhất ở cái khoản chọc ngoáy đấy. cô phải canh thời gian, để yoongi và jungkook kịp thời lên đây, để tìm cách để taeyong thoát khỏi sự kiểm soát, vì càng bị kiểm soát lâu, càng dễ tử vong hơn.
"à... mày mới sinh xong tạp chủng nhỉ? cái thứ đó cũng có mùi thơm lắm, hẳn là máu của kẻ lai tạp s-"
"già mà sao độc miệng quá vậy? tuy rằng ngữ như bà cũng không lên nổi thiên đường đâu nhưng trước khi xuống lỗ có thể ăn nói dễ nghe một chút được không? mấy người già già như cái tầm bà... gì nhỉ? thằng cha tổng đốc vừa bị giết dưới kia... đúng rồi, ăn nói còn lịch sự chán."
"mày! mà-"
"đấy, lại mày. này nhé taeyong chưa bao giờ gọi tôi là mày, nó mà vậy là tôi sẽ đánh nó nhừ tử thì thôi, đến đây đưa mặt để chị mày còn xử lý nào taeyongie!"
nãy giờ jisoo cố gắng khơi lại tiềm thức của taeyong rất nhiều, nhưng anh chàng vampire lại cứ như đi đâu mất, chỉ còn có eliza là hèn nhát trốn trong cơ thể anh. năng lực vampire của eliza là điều khiển tâm trí, có lẽ là bà ta đang áp dụng với taeyong, nhưng phải biết là taeyong cũng là một danh y tiếng tăm trong giới vampire, mấy cái trò điều khiển tâm trí phải là một người rất mạnh mới có thể điều khiển được anh.