Chương 89

966 62 6
                                    

Địa điểm hưởng tuần trăng mật rất là tuyệt vời. Nơi này không giống như trong nước, số người nhận biết Kim Trân Ni cực kỳ ít, hơn nữa đây cũng không phải nơi hưởng tuần trăng mật quá xa hoa, trên cơ bản sẽ rất khó gặp người quen, hai người có thể thỏa sức thả lỏng.

Đây là lần đầu tiên Kim Trí Tú đi máy bay, lúc đầu thì khá tốt, cảm giác rất mới mẻ, thế nhưng cảnh sắc bên ngoài vẫn luôn là trời xanh mây trắng không hề thay đổi, cùng lắm cũng chỉ là những đám mây thay đổi hình dạng, chỉ nhìn một lúc thôi đã thấy chán.

Máy bay cất cánh từ tám giờ năm mươi phút sáng, cho nên hai người phải dậy từ rất sớm, nắm sáu giờ sáng đã dậy, Kim Trí Tú ngắm mây một lát đã buồn ngủ.

Kim Trân Ni nhờ một tiếp viên hàng không mang một chiếc chăn đến đắp cho Kim Trí Tú, nàng đã nghĩ xong hết rồi, trên máy bay ngủ bù thì buổi tối mới có tinh thần được, hì hì hì ~

Kim Trân Ni không hề thấy buồn ngủ, nàng đang đọc tạp chí được chuẩn bị sẵn trên máy bay. Mấy tiếp viên hàng không đều lén lút tò mò nhìn nàng, Kim Trân Ni tiếng tăm lừng lẫy làm sao các cô các anh không biết cho được, dù trước đây không biết thì bây giờ cũng đã biết, dù sao thì tổ chức một hôn lễ long trọng như thế cùng phụ nữ cũng không phải chuyện nhỏ, trong nước cực kỳ huyên náo, ở nước ngoài cũng được đưa tin nhiều.

Người đang ngủ bên cạnh Kim Trân Ni chính là Kim Trí Tú đúng không? Thật đúng là một người may mắn, trông ngoại hình cũng chỉ có vẻ thanh tú, sao có thể được Kim Trân Ni để mắt đến nhỉ, rõ ràng trước khi kết hôn có nhiều scandal với nhiều nam minh tinh như vậy, sao cuối cùng lại kết hôn với phụ nữ?

"Xin hỏi chị là Kim Trân Ni sao?" Người hỏi là một hành khách nam ngồi cách Kim Trân Ni lối đi chính giữa, trông rất hảo soái, mái tóc xoăn màu nâu khiến cho trở nên quyến rũ hơn. Anh cười mỉm nói với Kim Trân Ni: "Em là fan của chị, xin hỏi chị có thể ký tên cho em không?" Nói xong thì lấy vở và bút từ trong túi ra.

Tâm tình Kim Trân Ni rất tốt, gật đầu ngay: "Đương nhiên có thể." Sau đó thì cầm bút ký tên mình.

"Em tên là Đường Thạc." Mỹ nam là một người rất khéo nói. "Chị và Kim tiểu thư đi hưởng tuần trăng mật đúng không? Các chị thật ân ái." Tuy anh nói hơi nhiều, thế nhưng cũng cố hạ giọng nói nhỏ, nên cũng không làm ồn đến Kim Trí Tú.

Kim Trân Ni nghe xong, tâm tình càng tốt hơn: "Cám ơn, cậu cũng vậy?"

"Em và bạn đến đảo Bali chơi." Nói xong, Đường Thạc chỉ vào nam sinh ngồi cạnh mình. "Đây là bạn em, tên Tiêu Văn, ngồi phía trước là bạn gái của Văn Văn, Cố Vi Vi." Anh chỉ tiếp vào một nữ sinh ngồi hàng ghế phía trước.

Hai người được Đường Thạc chỉ đều hơi ngại ngùng, đi máy bay thôi mà cũng gặp được một nhân vật lớn thế này, vận khí cũng tốt quá nhỉ.

Nữ sinh kia trông rất xinh đẹp rất sáng sủa, Kim Trân Ni nhìn ra được đối phương là sinh viên, ánh mắt tràn đầy sức sống nhiệt huyết, người đã đi làm rất hiếm ai có thể như vậy, Kim Trân Ni có ấn tượng tốt về cô ta.

Nam sinh tên là Tiêu Văn kia thì hoàn toàn khác với Đường Thạc, trông cũng rất soái, nhưng lại có vẻ vô cùng trong sáng, giống một học sinh cấp ba chưa hiểu sự đời.

JENSOO - ÔNG XÃ BÍ MẬT CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ