Đây là chuyện xảy ra sau khi Kim Trân Ni đi Pháp công tác nửa tháng.
Kim Trân Ni đi Pháp, Kim Trí Tú ở trong nước, có thể nói từ sau khi kết hôn hai người chưa từng xa nhau lâu như thế, tuy rằng ngày nào cũng nói chuyện qua video, nhưng vẫn cảm thấy rất cô đơn tịch mịch, mùi vị nhìn được nghe được mà lại không sờ được thật là khổ sở.
Trước đây bị Kim Trân Ni hạn chế không cho làm mấy tháng, Kim Trí Tú vẫn chịu được, dù sao lúc đó ngày nào cũng có thể ôm ấp chút ít, nhưng giờ thì ngay cả một ngón tay cũng không thể chạm vào, nỗi giày vò đó, thật sự chỉ nghĩ thôi cũng thấy xót xa.
Sau khi xa nhau một tuần, Kim Trân Ni đã có chút không chịu được, hai tuần thì giống như sắp phát điên đến nơi, hiện tại nàng chỉ muốn động chạm cùng Kim Trí Tú, cho dù chỉ là ôm một cái thôi cũng được, lúc trước có dẫn cô đi cùng thì tốt quá rồi.
Thời điểm gọi điện về nhà mỗi ngày Kim Trân Ni đều kể lể nỗi khổ tương tư của mình, nhất là buổi tối, quả thực hận không thể bay ngay trở về ngủ cùng Kim Trí Tú.
Kim Trí Tú cũng rất nhớ Kim Trân Ni, nhưng biểu hiện không khát khao đến vậy, khi xuống giường cô vẫn rất xấu hổ về chuyện này, chứ không phải không hề có da mặt giống Kim Trân Ni.Cứ ba ngày thì hai ngày Kim Trân Ni đều hỏi Kim Trí Tú buổi tối có tịch mịch không, có muốn làm gì không. Kim Trí Tú không thể nói ra lời được, chỉ biết vụng trộm tự làm cho mình, mỗi lần Kim Trân Ni hỏi cô không bao giờ thừa nhận, khiến cho Kim Trân Ni buồn bực không thôi.
Tối hôm nay, hai người lại gọi điện thoại cho nhau: "Chúng ta dùng máy tính nói chuyện đi, màn hình di động nhỏ thế này, em không nhìn rõ chị." Đột nhiên Kim Trân Ni đưa ra yêu cầu này.
"À, được." Kim Trí Tú cảm thấy không sao cả, dù sao cũng là video, di động hay máy tính đều giống nhau, nếu Kim Trân Ni thích máy tính, vậy thì máy tính đi.
Vì thế cô bật máy tính lên, điều chỉnh góc độ cho tốt chờ Kim Trân Ni.
'U' Trên máy tính đột nhiên xuất hiện hình ảnh của Kim Trân Ni làm Kim Trí Tú bị doạ, Kim Trân Ni đang trần trụi!
Nửa người dưới thì không nhìn thấy, nhưng nửa người trên thì không hề mặc áo kể cả áo lót, vóc dáng đẹp lộ ra không sót chỗ nào.
"Sao... Sao em không mặc quần áo!" Kim Trí Tú cảm thấy cực kỳ ngại ngùng, ánh mắt cô không biết nhìn đi đâu mới được.
Thật ra bình thường lúc ở nhà cô đã nhìn Kim Trân Ni khoả thân không biết bao nhiêu lần, nhưng gần đây không hề làm cùng Kim Trân Ni, cho nên rất khó để chịu đựng kích thích, hiện tại mới chỉ thấy thân trên của Kim Trân Ni thôi mà tim đã đập thình thịch, cơ thể bắt đầu nóng lên.
"Trong phòng chỉ có một mình em, mặc hay không cũng giống nhau hết." Kim Trân Ni cong khóe môi nhướng mi nói. "Chị có thích xem không, em chỉ cho một mình chị xem thôi ~"
"Chị không muốn nhìn! Em mau mặc quần áo đàng hoàng vào, mau mặc vào đi!" Kim Trí Tú xua tay loạn xạ. "Thật là, không thể yên ổn nói chuyện à."
"Sao lại vậy chứ, em đau lòng lắm đấy." Kim Trân Ni xoa bóp cánh tay mình đau khổ nói. "Chẳng lẽ hai tuần qua chị không thấy cơ thể em có thay đổi sao, tiểu Tú, không phải là chị ghét bỏ em rồi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - ÔNG XÃ BÍ MẬT CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
FanfictionTổng tài chiếm hữu nữ vương thụ x nhân viên ngại ngùng công Hài hước, ngọt ngào, HE COVER