Chương 98 (H)

983 34 0
                                    

Thực sự ra trong suốt hai tuần đi hưởng tuần trăng mật, hai người cũng không làm được bao nhiêu lần, mỗi lần đều là hôm nay làm xong ngày mai Kim Trân Ni sẽ đánh cho Kim Trí Tú một trận, nghỉ ngơi khoảng 2-3 ngày rồi làm tiếp, sau đó lại đánh cho một trận nữa, hai người lặp đi lặp lại không biết mệt mỏi.

Sự biến hóa tất nhiên cũng có, Kim Trân Ni càng mạnh bạo bạo hơn, còn Kim Trí Tú càng biến thái hơn, kết quả thực đạt tới mức độ cả người và quỷ đều căm phẫn, những thứ mánh khoé trên giường thật sự là kéo đến ùn ùn. Mỗi lần làm xong đều khiến Kim Trân Ni muốn tự đập chết mình, sao lúc đó lại hồ đồ đồng ý chứ, lần nào cũng vậy cứ nói là phải sửa nhưng khi chuyện tới ngay trước mắt thì đều tái phạm, thật đúng là hết thuốc chữa rồi.

Những nơi có thể làm hai người đều làm hết: bể bơi, phòng khách, sàn nhà, sofa, phòng bếp, ban công, cầu thang, phòng phòng,... Chỉ có thể không nghĩ ra chứ không có chuyện không làm được. Kim Trân Ni cảm thấy chỉ trong 2 tuần ngắn ngủi mà bao nhiêu khí tiết của mình đều bay hết sạch, ngày nào cũng chơi cosplay quyến rũ câu dẫn, kết quả thực sự là không có khí tiết đến phát cuồng rồi.

Thế nhưng Kim Trân Ni nói hưởng tuần trăng mật là phải như vậy, nhất định phải ân ân ái ái triền triền miên miên, nhất định phải chơi cosplay mà Kim Trân Ni nghĩ thôi cũng đã thấy sung sướng đó. Kim Trí Tú nghĩ thầm rằng nếu cả ngày đều làm chuyện này thì cần gì phải ra nước ngoài, đúng là thừa thãi.

Tuần trăng mật không khí tiết cuối cùng cũng kết thúc, Kim Trí Tú cảm thấy 2 tuần này trôi qua thật lãng phí, hình như cô không chơi được gì, đảo Bali không lớn, mấy cảnh đẹp nổi tiếng cô đã cưỡi ngựa xem hoa đi 1 lần, căn bản không có gì để chơi, đa phần thời gian đều cùng Kim Trân Ni quấn quýt với nhau trong biệt thự, ngược lại mĩ thực được ăn không ít, thi thoảng cũng có đi câu cá, ăn cá mình câu cũng rất thú vị.

Ngồi trên máy bay trở về, Kim Trân Ni đan tay Kim Trí Tú nói: "Nếu chị chơi chưa đủ, một thời gian ngắn nữa chúng ta lại đi hưởng tuần trăng mật, đổi một nơi khác".

Kim Trí Tú cho nàng một ánh mắt xem thường, lần sau tuyệt đối sẽ không đi chơi riêng Kim Trân Ni, nhưng nếu đi nhất định phải mời theo một đám người, không thì thực sự không thể tốt được, cả ngày quấn lấy nhau thì có thể chơi được gì? Hơn nữa Kim Trí Tú còn lo lắng cho thân thể Kim Trân Ni, xem ra lần sau nhẹ nhàng một chút, thực đau lòng muốn chết!

Kim Trân Ni không biết Kim Trí Tú ghét bỏ mình, điều nàng cảm thấy tốt đẹp nhất chính là Kim Trí Tú có thể vì nàng làm nhiều chuyện xấu hổ đến như vậy, nhất định vì yêu nàng đến không kiềm chế nổi.

Cho nên mình phải không ngừng cố gắng, nghĩ ra nhiều kiểu cosplay tuyệt vời hơn, gia tăng tình thú giữa vợ chồng để cho cuộc sống càng thêm hài hòa. Vì thế sau 3 ngày về nước, Kim Trân Ni nói với Kim Trí Tú về ý tưởng mới của mình.

Cosplay bác sĩ và bệnh nhân.

Có thể xem như hai người chưa bao giờ chơi loại cosplay như thế này, Kim Trí Tú từng mặc tạp dề của giúp việc nhưng cũng chỉ là trang phục thôi, cô chưa từng nói những câu của người giúp việc, chỉ là nhìn no mắt mà thôi.

JENSOO - ÔNG XÃ BÍ MẬT CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ