Chương 72

997 59 0
                                    


Lúc Kiều Lạc đọc được dòng tin trên weibo mà Lý Quân viết, quả thực anh đã cười như điên như dại. Anh đi báo cho Kim Trân Ni ngay lập tức, Kim Trân Ni cũng rất bất ngờ. Nàng đang muốn tìm một cái cớ để thu mua Nhuận Hoa, giờ thì hay rồi, tự mình dâng mình đến cửa.

Nếu như không có lý do gì mà đã ra tay với Nhuận Hoa, không biết chừng sẽ có người liên hệ chuyện của Lý Quân với tập đoàn Kim Thị, đó sẽ là bất lợi cho danh dự của Kim Thị.

Hiện giờ thì dễ dàng hơn nhiều. Bởi vì câu phát ngôn của Lý Quân, ở trong mắt người ngoài, Ngô gia đã trở thành bên bị hại do chó dại đuổi cắn, dựa vào quan hệ của Ngô gia và Kim gia, Kim Trân Ni ra mặt giúp đỡ thì thực sự không thể thích hợp hơn được nữa.

Thật ra ngay từ đầu, Kiều Lạc muốn lợi dụng tin đồn trước đây trong công ty làm cái cớ để thu mua Nhuận Hoa, chính là tin đồn kết hôn của Kim Trân Ni và Lý Quân đó, ý của anh là thế này: Kim Trân Ni và Lý Quân vốn đang chuẩn bị làm đám cưới, thế nhưng Lý gia đã lừa gạt Kim Trân Ni, coi Kim Trân Ni như đứa ngốc, cái loại mặt hàng rách nát thối rữa đó mà cũng đòi làm tổng tài phu quân của tập đoàn Kim Thị, nếu mà kết hôn thật, Kim Trân Ni sẽ bị cắm mấy cái sừng trên đầu đây.

Nhưng đề nghị đó bị Kim Trân Ni bác bỏ ngay, vì Kim Trân Ni và Kim Trí Tú đã đăng ký kết hôn từ lâu rồi, không lâu nữa sẽ tổ chức hôn lễ, cái cớ đó sẽ nhanh chóng bị vạch trần thôi, hơn nữa Kim Trân Ni cũng không muốn lợi dụng đời sống tình cảm của mình để làm vũ khí, nàng không muốn có một chút quan hệ nào với Lý Quân.

Vì thế Kiều Lạc bị làm khó, anh không nghĩ ra cái cớ nào khác được. Đúng lúc này Lý Quân tự xuất ra cái chiêu hồ đồ kia, câu "vu oan" của anh đã giúp Ngô gia và Kim gia tìm được một cái cớ tuyệt vời:

Chúng tôi ra tay với Nhuận Hoa chính là vì một câu của cậu. Cậu tưởng chúng tôi là quả hồng nhu nhược, muốn bóp là bóp à.

Sau khi Lý Bân biết tin này, quả thực chỉ muốn mình chưa từng sinh ra đứa con trai này, hận không thể bóp chết anh. Nuôi anh suốt hai mươi mấy năm, kết quả là hãm hại cả nhà, Kim gia muốn đối phó với bọn họ thì phải làm sao.

Sự việc sau đó khiến Lý Quân hối hận đến mức xanh cả ruột, chỉ vì một câu của mình, mà anh làm cho Lý gia phải ngập trong tai ương.

Một tuần sau, đột nhiên Lý Bân bị cơ quan có liên quan đưa đi điều tra, nói ông ta phạm vào tội đút lót, toàn bộ Nhuận Hoa đều chấn động. Lý Bân chính là chủ tịch của Nhuận Hoa, ông ta mà xảy ra chuyện thì không phải chuyện đùa, giá cổ phiếu của Nhuận Hoa giảm liên tục, mức độ giảm qua mỗi một ngày đều khiến các cổ đông khác của Nhuận Hoa phải kinh hồn bạt vía.

Có người nói đây nhất định là sự trả thù của Ngô gia, "lời tiên đoán" trên mạng trước đây của Ngô Vĩ Kiên đã bắt đầu thành hiện thực.

Có điều bất luận có phải là trả thù hay không, thì những chứng cứ phạm tội của Lý Bân đều không phải giả, tội kinh doanh phi pháp, tội giao dịch phi pháp, tội đút lót hối lộ, trốn thuế lậu thuế chẳng hạn. Bao nhiêu tội danh như thế cũng không phải do ai bịa đặt, có bằng chứng hẳn hoi, dù là ai cũng không bao che được.

JENSOO - ÔNG XÃ BÍ MẬT CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ