10.

127 8 1
                                    

Thấy Gulf không trả lời, Mew khều khều nhẹ vào eo của Gulf, đầu vẫn vùi vào hõm cổ cậu.

“Bé con, anh không thích ai hết, anh chỉ cần em.”

Gulf ngồi trên đùi Mew nên không thấy mặt anh, cậu chỉ giương mắt nhìn xa xa ra cửa sổ, ở góc độ này vẫn có thể thấy lấp ló Nut vẫn đang ở sân sau chưa rời đi. Cậu nở một nụ cười sâu xa.

Một nụ cười giữ của!

__________

Sau ngày hôm đó Mew cũng trở về, Nut không còn gặp được Mew ngày nào nữa. ngay buổi sáng hôm sau cô ta chờ mòn mỏi dưới cửa khách sạn kia, nhưng không thể nào bắt gặp được dù chỉ là bóng lưng của anh.

Thời gian cứ thong thả trôi qua, đoàn làm phim rất đoàn kết, dàn diễn viên chính đều có năng lực, các cảnh quay hoàn thành sớm hơn dự định và được đạo diễn đánh giá là rất hoàn hảo. Cuối cùng, họ đóng máy sớm hơn dự kiến tận một tuần rưỡi. Tối hôm nay cả đoàn tổ chức một buổi tiệc mừng công, vừa chúc mừng cả đoàn hoàn thành nhiệm vụ, vừa tri ân dàn diễn viên đã đóng góp trong bộ phim này.

Tiệc khai máy có Luther xuất hiện, và lần này tiệc mừng công anh cũng đến, mọi người không còn bất ngờ nhiều nữa.

Trong suốt thời gian quay phim, số lần họ gặp Luther cũng không hề ít. Anh rất thường ghé địa điểm quay để khảo sát, có khi chỉ nửa ngày, có khi là một ngày. Mọi người nhờ vậy cũng chăm chỉ hơn nhiều. Đặc biệt là mấy cô nhân viên, trợ lý, có ông chủ lớn vừa đẹp trai lại tốt bụng đến thăm, làm sao có thể lơ là được.

Chỉ có điều trong đoàn đều đồn đại rằng bộ phim này còn một nhà đầu tư lớn nữa không xuất hiện, không ai biết người ấy là ai. Từ đầu đến giờ, danh tính nhân vật ấy đều chỉ được đoán mò, người ngoài thậm chí còn không biết bộ phim này thực chất có hai nhà đầu tư.

Bữa tiệc bắt đầu, đạo diễn đứng dậy nâng ly:

“Cảm ơn tất cả sự nỗ lực của mọi người. Hy vọng ngày dài tháng rộng sau này chúng ta sẽ có cơ hội được tái hợp, được làm việc chung với nhau thêm lần nữa. Chúc cho bộ phim của chúng ta sau khi công chiếu sẽ thành công tốt đẹp!”

Mọi người cười đùa náo nhiệt, ai nấy cũng cảm thấy trong lòng bồi hồi. Mỗi lần kết thúc một bộ phim là kết thúc một vai diễn, một cuộc đời của nhân vật, một chặng đường ngắn đi cùng những người đồng nghiệp. Bản thân Gulf là một người khô khan, không thường biểu đạt nhiều cảm xúc. Nhưng cậu yêu công việc diễn xuất, và cảm thấy mỗi cơ hội của mình cũng đều rất quý giá.

Luther không uống nhiều rượu, chỉ nhấp môi. Anh không nghe xung quanh người ta đang ồn ào cái gì, chỉ tận hưởng gương mặt đẹp như tạc tượng của Gulf, nhìn cách cậu đang quan sát mọi người xung quanh. Một thời gian gặp cậu rồi, không dài, nhưng đủ để anh tìm hiểu những sở thích của cậu.

Gulf không thích uống cà phê hay trà, không thích ăn hải sản, không thích nghe nhạc, thích chơi thể thao và thích ngủ.

Ngoài ra, còn một điều Gulf không nói nhưng anh tự nhận ra, đó là Gulf rất thích quan sát mọi người. Điều này cho thấy cậu là một người khá tinh ý, thích phân tích và sống nội tâm nhiều hơn thể hiện ra bên ngoài.

🍾LỄ ĐƯỜNG CỦA EM🍾Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ