Fardin nhìn tấm hình Gulf trong ví tiền của mình, lòng trào dâng một cảm xúc dịu dàng vui vẻ.
Không ai có quyền làm mất đi nụ cười rạng rỡ này của em.
Kể cả kẻ đang ở bên em.
Từ sau bức ảnh MewGulf đi ăn tối hôm đó, anh làm sao còn có thể tự dối lòng được nữa.
Gulf vẫn ở bên người đó, chưa từng rời xa anh ta.
Nhưng, chỉ cần cậu hạnh phúc.
Hiện tại, đó là tất cả những gì anh muốn.
Chỉ cần biết người kia làm cậu tổn thương dù chỉ một chút, anh sẽ lập tức ra tay mang cậu về bên cạnh mình mà che chở.
Mà mãi đến giây phút này, Gulf vẫn không biết có một người yêu thương mình sâu đậm như vậy. Anh cũng không cần cậu biết, chỉ cần cậu một đời bình an vui vẻ là được.
Một lần đi ngang thế gian mấy mươi năm ấy, đến khi rời đi, thứ gì anh cũng để lại, chỉ mang theo một trái tim chân thành yêu cậu, Kanawut của anh.
Đoạn, anh ngước lên nhìn trợ lý của mình, ánh mắt lại trở nên rét lạnh, tất cả những sự ấm áp kia rút đi nhanh chóng, như thể hoàn toàn biến thành con người khác:
“Đã chuẩn bị xong chưa?”
“Mọi thứ đã sẵn sàng rồi ạ.”
Nửa tiếng trước, người của Fardin phát hiện Vivian đã liên lạc với một nhóm xã hội đen chuyên bắt cóc tống tiền. Hành động này của cô ta, tuy chỉ là bước đầu nhưng cũng đã rất rõ ràng là muốn nhắm vào ai. Fardin nhếch môi khinh bỉ, anh vốn tính chừa cho cô ta một đường lui, ít nhất sau khi cút khỏi giới giải trí thì vẫn có thể đi đến một nơi xa nào đó, tìm một công việc và sống một cuộc đời bình thường. Tuy nhiên, Vivian không hề biết điều, vậy mà lại nuôi ý định tiếp tục làm hại Gulf. Đã vậy, anh cũng chẳng suy xét nương tay thêm. Việc bóp chết Vivian đối với anh mà nói, dễ dàng như bóp chết một con kiến hôi mà thôi.
_________
“Lần này cái tên Fardin ấy ra một đòn đau đấy!”
Boom vừa rít một hơi thuốc vừa híp mắt đánh giá. Din và Eddy ngồi đối diện cũng gật gù không nói gì. Tất cả bọn họ đều biết tin chấn động vừa rồi, dù gì đến hiện tại nó vẫn đang chễm chệ trên mục giải trí.
“Tuyệt tình với người tình, đúng là phong cách của cậu ta.”
Eddy ít nói bây giờ mới phát biểu, lời này của anh khiến ba người còn lại quay lại nhìn, bao gồm cả Mew.
“Cậu quen biết cậu ta à?”- Din hỏi, bởi vì lịch sử của tên Fardin này rất khó điều tra được.
Eddy gật đầu, anh đặt ly rượu xuống bàn rồi cũng nhận lấy điếu thuốc mà Boom đưa cho, trả lời thật gãy gọn:
“Trước đây từng hợp tác. Chuyện cậu ta thay người tình như thay áo cũng không phải bí mật gì.”
“Sao tôi lại có cảm giác người này rất bảo vệ Gulf?”
Boom vừa nói vừa nhìn Mew, rõ ràng đây là một câu khẳng định. Không chỉ mỗi Boom thấy vậy, mà thực chất ai cũng có cùng suy nghĩ với anh ta.