20.

108 10 2
                                    

Thấy thái độ kì lạ của mọi người, Vivian bước đi vội vã hơn, nhanh chóng về phòng rồi mở điện thoại lên xem.

Chủ đề đang được bàn luận nhiều nhất chính là: Vivian - nữ minh tinh nổi tiếng giả mạo thân phận!

Từ trước đến nay, Vivian luôn được ca tụng vì nhan sắc cùng học vấn của cô ta. Vô tình có một lần nọ, không biết ai đã để lộ thông tin về thân thế của Vivian, rằng cô ta là cô chiêu của một dòng họ lớn ở Ayuthayya. Chính điều đó đã đưa danh tiếng cô ta lên cao hơn nữa.

Nhưng điều mà đến tận hôm nay mọi người mới biết đó là, năm năm trước cô ta đã bị trục xuất khỏi dòng họ đó, lý do là vì nhân phẩm thối nát của cô ta bị phơi bày.

Có một tài khoản đã đăng một đoạn ghi âm, có giọng nói của Vivian, và người còn lại không biết danh tính, chỉ biết là một người đàn ông, có vẻ tuổi tác cũng không còn trẻ.

“Mười triệu baht, ông phải khiến bản báo cáo này biến mất hoàn toàn. Thay vào đó là báo cáo chứng nhận quan hệ ruột thịt giưa tôi và ông ta.”

“Cô yên tâm, chuyện này không hề khó.”

“Kể cả chuyện bế nhầm ở phòng sinh năm đó, tốt nhất là ông sống để bụng, chết mang theo!”

“Đối phương đã không còn, tạm thời không ai có thể nghi ngờ cô đâu.”

Phần sau đoạn ghi âm là chứng cứ Vivian đã gửi tiền hối lộ cho người kia. Tài khoản này đã thuật lại toàn bộ câu chuyện năm đó, mỗi dòng mỗi chữ đều khiến người đọc không thể tin được mà rợn cả tóc gáy.

Ba mươi năm trước đã xảy ra một vụ bế nhầm em bé giữa hai gia đình ở hai phòng sinh cạnh nhau. Một trong hai đứa bé đó là nữ minh tinh Vivian hiện nay, cô ta vì sự nhầm lẫn này mà hiển nhiên trở thành cô chiêu giàu có được cưng chiều ở dòng họ Ratchaya.

Mười bảy năm sau đó, cũng chính là lúc diễn ra đoạn ghi âm trên, Vivian đã phát hiện ra thân thế thực sự của mình. Vì chê gia đình ruột nghèo khó nên cô ta đã rũ bỏ tất cả mối quan hệ với nhà kia, bí mật này chỉ có cô ta và vị bác sĩ kia biết. Vivian tiếp tục giấu giếm tất cả mọi người, vẫn ngang nhiên hưởng vinh hoa phú quý của dòng họ Ratchaya, còn cô con gái ruột nhà họ thì đã xấu số, gặp tai nạn cách đó không lâu.

Mãi đến năm năm trước, gia tộc phát hiện thân phận thật sự của cô ta, cùng với những hành vi tranh đoạt quyền thừa kế không chừa thủ đoạn mà bị trục xuất ra khỏi gia tộc. Tuy không công khai rộng rãi, nhưng chỉ cần là người trong giới hào môn thì đều biết, chỉ là họ không muốn dính líu đến rắc rối của người khác nên vẫn luôn nhắm mắt làm ngơ.

Sau khi bị trục xuất, Vivian tìm đủ mọi cách để trèo lên giường của các ông lớn cho bằng được, dùng mỹ nhân kế để được sủng hạnh và lăng xê.

Bài viết này gần như khơi lên hết toàn bộ quá khứ xấu xí của Vivian, cũng như khiến mọi người nhìn rõ bộ mặt thật của “nữ thần” mà trước giờ họ đang thần tượng.

“Chết tiệt!”

Vivian vừa đọc được một nửa đã không nhịn được mà ném gối về phía trợ lý của mình, gương mặt tức đến vặn vẹo không còn nhìn ra hình tượng nữ thần người người yêu thích.

🍾LỄ ĐƯỜNG CỦA EM🍾Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ