30.

60 7 0
                                    


Ngay sau khi cô biên tập bình tĩnh ngồi xuống, phía sau có một người lẳng lặng đứng đó quan sát mà không hề nói năng gì cũng âm thầm quay đi. Anh trở về xe của mình, tựa vào bên hông xe rồi châm một điếu thuốc. Khói thuốc che mờ hết cả gương mặt anh trong gương chiếu hậu, chỉ để lại đôi mắt ngập tràn sự thất vọng.

Luther cúi mặt nhìn mũi giày của mình, trong lòng có một cơn nhói lên không ngừng. Lần cuối gặp Gulf có lẽ là từ bữa tiệc của các đạo diễn và nghệ sĩ có tiếng tăm trong giới. Lần đó, Luther đã bắt gặp Gulf rất gần gũi với Fardin - một người có tiếng tăm trong ngành tài chính những năm gần đây.

Lần đó anh đã tự hỏi, rốt cuộc cậu nhóc này có thân phận thế nào mà xung quanh lại xuất hiện toàn những nhân vật máu mặt như thế, nhưng sau này anh đã rõ tường tận. Gia đình Gulf cũng không thuộc tầng lớp bình thường. Họ Traipipattanapong là dòng dõi thư hương lâu đời ở Thonburi, ông cố nội và ông nội của cậu đều từng là thầy giáo dạy học cho các hoàng tử, công chúa Thái Lan, vì vậy gia tộc này rất được tôn trọng, được đặt cách xây nhà tại một vùng đất yên bình đắt giá nhất nhì gần cung điện.

Ông ngoại của Gulf thì lại là một doanh nhân lão luyện.

Nói sao nhỉ? Chỉ có thể dùng lời ít ý nhiều rằng: Ông chính là người đã nâng đỡ Fardin để anh đứng được ở vị trí ngày hôm nay.

Chỉ thế thôi đã đủ hiểu ông ngoại Gulf có tiếng nói và kinh nghiệm thế nào trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, Fardin trước giờ không hề hay biết thầy của mình là ông ngoại cậu, mà cậu cũng chẳng bao giờ nghĩ hai người này còn có mối liên kết vi diệu như thế.

Nhưng quay trở lại nhà ngoại Gulf, con cháu trong dòng họ đều được hưởng tiền tiêu xài hàng tháng từ quỹ gia tộc. Mà số tiền tiêu vặt hàng tháng này, thậm chí còn nhiều hơn tiền lương vài tháng của những người làm công ăn lương bình thường. Nói như thế đã là khiêm tốn nhất có thể rồi.

Vì vậy, không thể nghi ngờ, thứ Gulf không thiếu nhất chính là tiền và các mối quan hệ.

Lại còn chưa nói tới, những nhân vật máu mặt mà cậu thân quen hiện tại lại còn chẳng phải là người quen của gia đình, mà là bạn bè Gulf tự tìm được.

Thế nên, không thể một lời nói hết bối cảnh sau lưng Gulf vững chắc như thế nào. Rõ ràng là, cậu bước chân vào giới giải trí thật sự chỉ là vì đam mê và yêu thích mà thôi.

Năm đó, nếu hai bên nội ngoại biết những chuyện tăm tối mà cậu phải trải qua ở nước ngoài, chắc chắn họ sẽ không để yên. Chỉ tiếc Gulf lớn lên độc lập và mạnh mẽ, vì vậy sau khi mọi thứ kết thúc, cậu cũng chẳng nhắc lại, không muốn người thân mình phải lo lắng.

Luther giẫm tắt điếu thuốc rồi ngửa đầu lên trời thở dài một hơi. Anh nhớ tới trong lúc điều tra thông tin về cậu đã từng thấy có những lời ác ý bình luận về cậu vào khoảng thời gian mới vào nghề và bắt đầu ngọt ngào thân mật với Mew.

Họ nói, cậu nhóc này là tân bình mà đã ham hư vinh, bám vào Mew là đang trèo cao.

Dù lúc đó Mew chưa phát triển kinh doanh riêng như hiện tại, nhưng gia đình anh vốn giàu có sẵn từ trước, vì vậy có những người cho rằng Gulf bám vào Mew là đang bám vào một kho tiền.

🍾LỄ ĐƯỜNG CỦA EM🍾Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ