24.

85 11 2
                                    


Mew hỏi han lo lắng cho mình, Gulf vừa định cười tươi bảo rằng em không sao, nhưng sau đó cậu lại không cười nữa, mình là người bị hại mà!

Thấy Gulf có vẻ hơi sợ, anh liền ôm chặt cậu hơn. Chặt đến nỗi Fardin đứng bên cạnh còn thấy nghẹt thở.

Lúc Gulf đứng thẳng lại, cậu mới nhìn sang chỗ Fardin, tỏ ra hơi bất ngờ:

“Anh cũng đến đây ạ?”

Fardin gật đầu: “Cô ta có làm gì em không?”

Anh vừa dứt lời thì tiếng kêu cứu truyền ra từ chiếc thùng ở giữa. Tất cả đều trở lại trạng thái đề phòng cẩn thận. Tiếng Vivian gào thét nghe rất thảm thiết, cũng không biết có chuyện gì đang xảy ra.

Gulf đánh mắt về phía Andrew, anh ta hiểu ý, ra lệnh cho đàn em mở nắp chiếc hộp đó ra.

Nắp vừa được lật lên, gián và rết lúc nhúc tràn ra ngoài, còn Vivian được hai tên to con nhấc ra, thân xác sợ hãi và đau đớn không cách nào tưởng tượng nổi.

“Chuyện gì vậy?”

Mew hỏi, Fardin cũng có cùng thắc mắc như vậy.

Không phải là cô ta cho người bắt cóc Gulf sao?

Kết cục người thảm hại nhất lại chính là cô ta.

Vivian nhìn thấy ánh sáng, lại thấy cả Fardin và Mew đều đang ở đó. Cô ta như tìm được cứu tinh của cuộc đời, lập tức bò đến ôm chân của Fardin, cả người nhớp nháp dơ bẩn còn hơn mấy kẻ cướp bóc lang thang đầu đường xó chợ.

“Fardin, cứu em. Cầu xin anh hãy cứu em! Em chịu không nổi nữa, em sẽ chết mất!”

Fardin không có kiên nhẫn nghe cô ta nói, anh tàn nhẫn hất mạnh chân, không muốn người đàn bà độc ác này chạm vào người mình dù chỉ một chút. Vivian ngã nhào ra sau, lại thấy Gulf đang được Mew bảo bọc trong vòng tay liền xốc nổi chỉ thẳng vào mặt cậu, nước mắt giàn giụa lên án.

“Chính là nó! Chính nó đã hại em! Lòng dạ nó rất độc ác.”

Vivian nói rồi nấc nghẹn, không thể nghĩ được cuộc đời mình vậy mà lại xảy ra cảnh này. Cô ta tố cáo Gulf, cũng chỉ mong có thể lay động được Fardin để anh cứu mình.

Ánh mắt Gulf rét lạnh, người này đến cuối cùng vẫn không biết hối cải.

“Là lòng dạ ai độc ác đây? Tôi sao?”

Thấy Gulf tiến lên, Vivian hoảng sợ lùi ra sau, dường như là một hành động vô thức.

“Vivian, cô chưa nói Fardin biết sao? Về chuyện tai nạn xe năm đó!”

Cả Mew và Fardin sau khi nghe Gulf nhắc đến tai nạn xe đều giật mình, không ai trong số họ biết gì về chuyện này cả!

“Gulf, mày đừng nói bừa! Tao không có!”

Gulf lại tiến lên, mấy tên tùy tùng đứng xung quanh cũng nhìn theo cậu sát sao, để nếu Vivian chỉ nhen nhóm ý định muốn vùng lên thôi, bọn họ sẽ cho cô ta ra bã.

Những chi tiết này Mew có thể không để ý, nhưng với một người tiếp xúc với giới giang hồ đã lâu như Fardin, anh không thể không nhận ra lòng trung thành và sự tôn trọng mà đám người này dành cho Gulf.

🍾LỄ ĐƯỜNG CỦA EM🍾Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ