“Tuyệt đối không được đắc tội với cô ấy.”
Mấy nhân viên tụm năm tụm bảy buôn chuyện khi đã sắp xếp xong chỗ ngủ cho dàn cast. Họ mỗi người một câu, khiến cho bất kỳ lời đồn nào cũng đều trở nên vô cùng đặc sắc.
“Vivian, cô ấy là vợ chưa cưới của cái vị trên đó đó.”
Cô gái này vừa hạ giọng nói thật nhỏ, vừa chỉ chỉ tay lên trời, ý bảo là cái người chức vị rất cao nào đó.
“Là Fardin sao?”
Mấy người đều thi nhau gật gật. Nhưng có một cô gái lại phản bác:
“Không đâu, tôi còn nghe nói cô ấy đang ở cùng Mew Suppasit kìa mà? Còn từng có người bắt gặp Vivian đi ra từ khu nhà cao cấp của anh ấy.”
“Thật à?”
Tin tức chấn động này khiến đám đông xôn xao mất một lúc, cuối cùng họ đều cãi nhau xem là tin đồn của ai mới chân thật nhất. Nào là vị hôn thê của Fardin, nào là sống cùng với Mew Suppasit, dù là tin nào thì cũng là tin đồn tình ái với hai ông chủ cân tài cân sức, mỗi người chiếm giữ kinh tế một khu vực, trước giờ chưa từng chạm trán nhau.
“Kể ra cô ấy cũng xinh đẹp, tài năng, nếu là tôi thì tôi cũng yêu mất.”
“Phải đó, trai tài gái sắc mà, dù là yêu đương với ai thì tôi cũng đều ủng hộ.”
“Này, nếu vậy chắc mối quan hệ giữa Vivian và Gulf không tốt lắm đâu nhỉ?”
“Sao vậy?”
Một anh chàng ngây thơ hỏi, sau đó liền bị đám người kia đè ra bổ túc:
“Thì MewGulf ấy, khi trước bọn họ quen nhau. Bây giờ nếu Vivian đang quen Mew, vậy chẳng phải là người yêu hiện tại và người yêu cũ gặp nhau hay sao?”
“Ôi trời, nếu vậy thì phải căng thẳng lắm đây.”
“Này, thật ra tôi thấy…MewGulf đẹp đôi hơn.”
Một người rụt rè nói, dường như sợ rằng sau khi nói ra mình sẽ bị tẩn cho một trận nhừ đòn. Nhưng đúng thật là như vậy, đám người kia lập tức chen vào, không bình luận gì về suy nghĩ của anh ta, nhưng lại mắng anh ta tại sao dám nói chuyện này ở nơi này.
Nếu Vivian nghe được lời ban nãy, nhất định sẽ không vui cho mà xem.
Sau khi cân nhắc thiệt hơn, bọn họ quyết định dẹp chợ, không dám bàn tán thêm, chỉ sợ rằng một lát nữa nếu lỡ có nghệ sĩ nào vô tình ra đây và nghe được thì bọn họ chắc chắn tiêu đời.
Vivian vừa xem đoạn phim cô trợ lý quay lại vừa mỉm cười hài lòng.
“Chị, giờ thì tên nhóc đó chẳng là cái thá gì! Ngược lại chị còn được 2 người đàn ông tài giỏi nhất tranh giành. Thật ngưỡng mộ chị chết đi được.”
Cô ta vô cùng thỏa mãn với những lời khen ngợi khoa trương này, thật sự chìm đắm trong tin đồn, tin rằng hai người đàn ông đó thực chất đều có tình ý với mình. Nghĩ đến đây, nụ cười của Vivian nhạt dần, tuy nhiên trong ánh mắt đều là niềm hân hoan cũng những sự toan tính.