29.

76 9 1
                                    

Thời gian bắt đầu được tính, hai đội di chuyển đến làng trồng nho để được hướng dẫn chi tiết hơn bởi những bậc tiền bối có thâm niên trong ngành này.

Sự chú ý của mọi người trong ngày hôm nay được dự là sẽ chỉ chú ý vào MewGulf mà thôi. Đúng thật là vậy, suốt quá trình di chuyển, từ lúc lên xe tới lúc lên xe, Mew luôn đi ở phía sau Gulf. Dù hai người này không hề nói chuyện hay tương tác gì, nhưng hình như bầu không khí giữa họ lại có vẻ hòa hợp đến kỳ lạ.

Lúc lên xe, Gulf đi trước cũng chẳng quay lại nhường Mew, mà anh cũng chẳng có động thái như muốn mời cậu đi trước. Họ cứ theo thứ tự như thế hệt như đã là thói quen từ lâu. Mà cả Mew và Gulf đúng thật cũng không hề chú ý đến chi tiết nhỏ này, bình thường vẫn là anh đi sau cậu, luôn luôn là vậy.

“Hình như không giống gượng gạo cho lắm.”

“Còn không gượng à, họ chẳng thèm nói chuyện với nhau đấy!”

“Nhưng sao tôi lại thấy giống nếp sống thường ngày của các cặp đôi hơn nhỉ.”

“Thôi đi, Gulf còn chẳng muốn nhìn mặt Mew.”

Mấy nhân viên hậu cần ở phía sau mỗi người một ý, cứ tranh luận rồi đánh cược với nhau, cược xem ngày hôm nay MewGulf có nói chuyện gì với nhau hay không, nếu có thì là Mew hay Gulf mở lời.

Lúc đã lên xe, trước mặt Gulf có một chỗ trống bên cạnh bà Nori, bà cũng có ý muốn cậu ngồi kế mình, nhưng Gulf lại nhìn hai ghế trống phía sau rồi trong lòng dần len men một suy nghĩ vô cùng táo bạo.

Cuối cùng, Gulf quyết định ngồi xuống hàng ghế phía sau, vị trí gần cửa sổ.

Cậu đưa mắt nhìn Mew đang đứng, ý bảo anh đến ngồi bên cạnh cậu này.

Mew vốn nghĩ có lẽ cậu sẽ muốn hai người tránh tiếp xúc với nhau nên đang tìm xem có chỗ nào không xa cậu quá hay không thì lại nhận được tín hiệu từ Gulf. Đương nhiên, anh rất vui vẻ ngồi xuống bên cạnh, môi cười nhưng vẫn biết ý không bắt chuyện trước.

Nhưng bất ngờ thay, Gulf lại chính là người chủ động khơi mào mọi thứ. Cậu nghiêng đầu ghé vào tai anh rồi nói:

“Bé cưng, em đưa anh ra ánh sáng nhé!”

Mew ngạc nhiên quay sang nhìn Gulf, hai mắt mở to thể hiện sự ngạc nhiên của mình. Anh thừa nhận mục đích mình đồng ý lời mời tham gia chương trình tập này là vì biết có Gulf cũng tham gia, và anh thì muốn khoe mẽ với ngoài kia một chút, một chút thôi. Có thể chỉ là thèm lắm một lần họ lại ở chung một khung hình nên trong lúc nhất thời mới đưa ra quyết định sẽ lại tái xuất trong một gameshow thực tế như thế này.

Mà quan trọng hơn hết là anh cũng muốn tạo cho Gulf một bất ngờ.

Thế mà không nghĩ đến người bất ngờ bây giờ đổi ngược lại là anh.

Không đợi Mew trả lời, Gulf đã trở về vị trí cũ, sau đó tủm tỉm cười, nghĩ xem tiếp sau đây mình sẽ làm gì mới phải. Cậu dần dần cảm thấy hào hứng, một khi đã quyết thì Gulf không còn sợ hãi bất cứ chuyện gì nữa.

Trước đây, cậu không chắc chắn lắm về tương lai của hai người, về những định hướng của cậu và cả những kế hoạch của anh. Gulf không chắc họ sẽ bên nhau được bao lâu, hoặc bên nhau như thế nào, vì vậy nên chưa sẵn sàng công khai mối quan hệ này với công chúng.

🍾LỄ ĐƯỜNG CỦA EM🍾Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ