Liên Hoa Lâu: Lý hoa sen 21
-
Bọn họ tới có điểm chậm, sáo phi thanh đã xuất quan, bất quá còn hảo không đi.
Trừ bỏ sáo phi thanh, giác lệ tiếu, tuyết công, dược ma đô ở chỗ này.
Mấy người nhìn này quỷ dị một nhà bốn người mang điều cẩu, mày đều không khỏi nhăn lại.
Lý hoa sen đã lau sạch trên mặt nước thuốc, liền mang theo nửa bên mặt nạ.
Lúc này nhìn thấy sáo phi thanh, đột nhiên rất tưởng nhìn đến hắn kinh ngạc ánh mắt, cho nên liền dứt khoát đem mặt nạ cấp hái được.
"Lý tương di!" Giác lệ tiếu không dám tin tưởng kinh hô.
"Bất tài, đúng là tại hạ." Lý hoa sen cười ha hả: "Giác đại mỹ nữ cảm thấy thực kinh ngạc sao? Cho rằng ta trúng bích trà chi độc liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ, sau đó nhà ngươi tôn thượng là có thể đương thiên hạ đệ nhất?"
Lê dạng trong lòng buồn cười, hoa hoa gian tà gian tà.
Sáo phi thanh nhất để ý chính là võ công thiên hạ đệ nhất, đối mười năm trước ở trên biển thắng Lý tương di nửa chiêu phi thường đắc ý, lúc này lại cho hắn biết, lúc trước là bởi vì Lý tương di trúng bích trà chi độc, hắn mới có cơ hội thắng hiểm kia nửa chiêu, không được khí điên rồi.
Nếu không nói trên thế giới này nhất hiểu biết chính mình vẫn là đối thủ đâu, sáo phi thanh xác thật vừa kinh vừa giận.
Thấy Lý tương di không chết, hắn phản ứng đầu tiên chính là cao hứng, cao hứng chính mình còn có cái đối thủ.
Nhưng nghe xong Lý tương di nói sau, hắn trong đầu bỗng nhiên hồi tưởng khởi lúc trước trên biển một trận chiến chi tiết.
Hắn thắng hiểm kia nửa chiêu, kỳ thật là Lý tương di trong nháy mắt kia sơ sẩy, bị hắn bắt được cơ hội.
Nhưng dựa theo bình thường dưới tình huống, Lý tương di là sẽ không có như vậy sơ sẩy.
Chẳng qua ngay lúc đó hắn đều đắm chìm ở đánh nhau kịch liệt bên trong, vẫn chưa nhận thấy được không ổn.
"Hắn nói có ý tứ gì?" Sáo phi thanh trong mắt mãn hàm sát ý nhìn về phía dược ma.
Dược ma tâm trung kinh sợ, bùm một tiếng liền quỳ xuống: "Tôn thượng tha mạng, là Thánh Nữ tìm lão nô muốn bích trà chi độc, lão nô tưởng tôn thượng phân phó, không dám không từ a."
"Nói bậy!" Giác lệ tiếu hiểu biết sáo phi thanh tính cách, há mồm phủ nhận: "Lý tương di nếu là trúng bích trà chi độc, sao có thể sẽ sống đến hôm nay!"
Nàng mắt đẹp nổi lên gợn sóng, bất lực lại đáng thương nhìn sáo phi thanh: "Tôn thượng, đây đều là xúi giục, thuộc hạ không có đã làm loại sự tình này, còn thỉnh tôn thượng nắm rõ."
"Cha ta mạng lớn, là bởi vì có ta mẫu thân cho hắn giải bích trà chi độc, ngươi cái này ác độc lão yêu bà, lớn lên xấu trong lòng cũng xấu." Tiểu quả nho thiên chân vô tà thanh âm ở một đám người bên tai vang lên.
Giác lệ tiếu mặt có trong nháy mắt vặn vẹo, ghét nhất lớn lên so nàng xinh đẹp người xuất hiện ở trước mắt, còn chán ghét người khác nói nàng xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html