Vân chi vũ: Tuyết cung 21
-
Đương lê dạng nghe được sương mù Cơ phu nhân đào tẩu thời điểm, phản ứng đầu tiên chính là cung thượng giác ở câu cá.
Sự thật cũng xác thật như thế.
Xong việc lại nghe nói cung gọi vũ không chết, chỉ là phía trước bị sương mù Cơ phu nhân cầm tù.
Nhưng hắn nói căn bản là không đứng được chân, bởi vì lúc ấy không ngừng có một người nhìn đến hắn cùng sương mù Cơ phu nhân giao thủ, sương mù Cơ phu nhân căn bản là không phải đối thủ của hắn, giống như gì có thể cầm tù hắn?
Ngay cả đơn xuẩn cung tử vũ, đều cảm giác được sự tình có chút không thích hợp.
Thẳng đến cung thượng giác lấy ra chứng cứ.
Giả quản sự nhi tử chết mà sống lại, trở nên lực lớn vô cùng, là cửa cung đại phu cấp xem bệnh. Nhưng là căn bản là không có tìm được tương ứng kết luận mạch chứng, mà năm đó lão chấp nhận đã từng vì thiếu chủ cung gọi vũ, tìm trưng cung muốn một đóa ra vân trọng liên.
Trừ cái này ra, sương mù cơ cũng thừa nhận, là cung gọi vũ làm nàng hỗ trợ chế tạo chết giả, cũng là cung gọi vũ làm nàng đêm khuya đi gặp nguyệt trưởng lão, nàng thất thủ giết nguyệt trưởng lão, tội đáng chết vạn lần, nhưng cung gọi vũ cũng nghiệp chướng nặng nề.
Cung tử vũ cả người đều hoảng hốt.
Hắn vì cái gì sẽ hoài nghi cung thượng giác sai sử cung xa trưng độc hại phụ thân hắn, liền bởi vì biết trưng cung có ra vân trọng liên, bọn họ là có khả năng nhất hối lộ giả quản sự người.
Nhưng hiện tại chân tướng cho hắn đánh đòn cảnh cáo.
Ra vân trọng liên bị hắn ca cung gọi vũ lấy mất.
"Vì cái gì? Ngươi vì cái gì muốn giết phụ thân!!"
Hắn gào rống chất vấn cung gọi vũ.
"Còn không phải bởi vì hắn ngoan cố không hóa!" Cung gọi vũ quát lên một tiếng lớn, trong mắt hồng quang chợt lóe mà qua: "Cửa cung rõ ràng tay cầm vô lượng lưu hỏa bậc này vô thượng sát khí, lại quanh năm co đầu rút cổ ở một cái nho nhỏ cũ trần trong sơn cốc, tùy ý vô phong khinh người quá đáng, còn chút nào không làm."
"Ta bất quá chính là khuyên hắn khởi động vô lượng lưu hỏa, hắn lại nói ta tâm tính không ổn, muốn thay đổi ta thiếu chủ chi vị, giao cho cung thượng giác!"
"Ta vì lên làm cái này thiếu chủ, cùng hứa hẹn cung lưu thương tương lai thượng vị sau nâng đỡ thương cung, mới được đến hắn cấp về tam vực thí luyện đáp án, ta như thế nào cam tâm đem này hết thảy chắp tay nhường người!!"
"Tử vũ, ngươi cùng hắn thật giống, giống nhau xuẩn! Ta tính kế cung thượng giác rời đi cửa cung, chính là vì bảo đảm vắng họp kế thừa có thể khởi động. Ai biết ngươi như vậy xuẩn, liền tới tay chấp nhận chi vị đều có thể đánh mất!"
Sự tình đã hoàn toàn bại lộ, cung gọi vũ đến bây giờ còn không có tìm được vô lượng lưu hỏa, huyền thạch công pháp cũng còn ở thứ chín tầng, hắn tự biết hy vọng xa vời, đơn giản liền không hề che lấp, đối cung tử vũ lời nói càng là hết sức ác độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html