Ninh an như mộng: Tạ nguy 21-30

46 1 0
                                    

Ninh an như mộng: Tạ nguy 21

-

Lê dạng đều đã làm tốt đêm nay cắt đất đền tiền chuẩn bị tâm lý, nhưng ai biết trở lại trong phủ sau, tạ nguy cái gì cũng chưa nói, chỉ là cùng thường lui tới giống nhau cẩn thận tắm gội rửa tay, thế nàng tỉ mỉ chà lau thân thể, muốn đem ở bên ngoài lây dính tro bụi tất cả đều sát đến sạch sẽ, không nhiễm một hạt bụi.

Càng là ở ngủ trước cái gì đều không làm, chỉ là đơn thuần ôm thân thể của nàng, đem vùi đầu ở nàng cổ chỗ.

【 ngoan ngoãn, nhà ta quyên đây là sao? Chẳng lẽ là tưởng mẫu thân, ở ta nơi này tìm kiếm tình thương của mẹ? Tuy rằng này có điểm quá mức, nhưng giống như cũng không phải không được nga......】

Tiểu nãi miêu hiền từ vuốt trong lòng ngực ngoan bảo bảo.

Tạ nguy: "......"

Có đôi khi thật muốn bẻ ra tiểu đào hoa đầu óc, nhìn xem nàng rốt cuộc ở bên trong trang chút cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật, cả ngày thiên mã hành không, luôn là sẽ tưởng thường nhân sẽ không tưởng sự tình.

Vì hống trong lòng ngực 27 tuổi lớn tuổi bảo bảo, lê dạng xoa xoa hắn mặt, ôn nhu nói: "Ta cùng ngươi nói kiện buồn cười sự tình, làm ngươi vui vẻ vui vẻ đi."

"Là Công Nghi thừa cùng Tiết xa sự tình đi."

Không chờ lê dạng mở miệng, tạ nguy liền đoán được.

Lê dạng méo miệng.

【 Quyên Nhi quá thông minh, tổng làm người không có gì cảm giác thành tựu. 】

Miêu mễ ủ rũ cụp đuôi.

Tạ nguy trong bóng đêm cong cong khóe môi, như vậy xem ra vẫn là hắn vinh hạnh, ít nhất có một phương diện, làm tiểu đào hoa cảm thấy hắn rất tuyệt.

Lê dạng: Không không không, là hai bên mặt, ngươi kia phương diện cũng rất bổng, có thể so với thần nhân.

Lê dạng một tay nhéo tạ nguy vành tai, nhụt chí trong chốc lát sau, chậm rãi nói ra nàng đêm nay đều làm này đó chuyện tốt.

Ở nghe được Công Nghi thừa què, mù, ách sau, hắn không chút nào bủn xỉn khen: "Tiểu đào hoa giỏi quá."

Ở nghe được Tiết xa dẫm đinh sắt, khoát răng cửa sau, càng là khen nàng làm được xinh đẹp.

Lê dạng nhịn không được ngồi dậy thân, duỗi tay ở hắn trên trán xem xét.

"Ngươi này cũng không phát sốt a, như thế nào liền bắt đầu nói mê sảng."

Tạ nguy bắt lấy tay nàng, phóng tới bên miệng nhẹ nhàng hôn hôn, sau đó cánh tay dài duỗi ra, đem nàng một lần nữa ôm vào trong lòng.

Cằm đáp ở lê dạng đỉnh đầu, nhẹ giọng nói: "Ta chỉ là cảm thấy ta phía trước lòng tự trọng có chút buồn cười, ta vẫn luôn cự tuyệt ngươi trợ giúp ta, chỉ là giữ gìn ta kia đáng thương lòng tự trọng, hiện tại ta nghĩ thông suốt mà thôi, ngươi là người của ta, là ta đời này nhận định người, liền tính giúp ta cùng nhau báo thù cũng là theo lý thường hẳn là, liền tính ta lại như thế nào cự tuyệt, ngươi cũng vẫn là sẽ giúp ta, ta đây cần gì phải lập kia trinh tiết bia, tả hữu bất quá là ăn cơm mềm mà thôi."

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ