Ninh an như mộng: Tạ nguy 31【 hội viên thêm càng 】
-
Nguyên lai, bởi vì Yến gia thật lâu chưa từng xảy ra chuyện, Tiết Quốc công phủ lại gặp biến cố, Bình Nam Vương liền hoài nghi là tạ nguy làm phản, làm Tiết định phi tới kinh thành thăm thăm hắn hư thật.
"Dù sao Vương gia nói, nếu ngươi làm phản, khiến cho ta trước mặt mọi người vạch trần thân phận của ngươi."
Tạ nguy mặt không đổi sắc, phảng phất có thân phận bại lộ nguy hiểm người không phải hắn giống nhau.
Hắn không chút để ý lột hạt thông, đem quả xác cùng thịt quả chia lìa, đem thịt quả cất vào cái túi nhỏ trung.
Nhìn túi trung không sai biệt lắm muốn chứa đầy, hắn mới rốt cuộc ngừng tay.
Ngẩng đầu nhìn Tiết định phi: "Ta năm đó liền cùng ngươi đã nói, Tiết định không phải chỉ sẽ có một cái, nếu ta thân phận bị vạch trần, ngươi cảm thấy ngươi có thể sống bao lâu?"
Tiết định phi vội không ngừng gật đầu: "Kia quá đúng, ta là ngài thế thân, tự nhiên là hướng về ngài nha, Vương gia hiện giờ tuổi lớn, này đầu óc không tốt, thân mình vô dụng, ta cái này nửa đời người vinh hoa phú quý, còn trông cậy vào ngài đâu."
"Phốc ~"
Ngọt thanh giọng nữ ở trong phòng vang lên, Tiết định phi liền cùng mông để ngồi xuống lò xo giống nhau, lập tức liền nhảy lên.
Hắn khiếp sợ nhìn tạ nguy đầu vai đột nhiên xuất hiện lớn bằng bàn tay thân xuyên phấn y nộn nộn tiểu cô nương.
"Này này này...."
"Ngồi xuống!"
Tạ nguy mắt lạnh đảo qua, Tiết định phi lập tức từ tâm ngồi xuống, sau đó đôi mắt nhỏ không ngừng ngắm hướng lê dạng.
Lê dạng ngồi ở tạ nguy đầu vai, kiều chân bắt chéo, trên dưới quét hắn vài lần, liền ngăn không được mà lắc đầu.
"Kia lão đông tây ánh mắt không tốt lắm, ngươi nơi nào so được với nhà ta Quyên Nhi, này thân mình nhìn lên đều là hư."
Tiết định phi trừng lớn đôi mắt, không phục chỉ vào tạ nguy nói: "Gia hỏa này cũng không so với ta hảo chạy đi đâu đi?"
Hắn những lời này lập tức đắc tội ba người.
Tạ nguy, lê dạng, bao gồm kiếm thư.
Gõ Tiết định phi một phen, tạ nguy liền đem hắn đuổi đi, trực tiếp tới cái nhắm mắt làm ngơ.
Bình Nam Vương người đã xuất hiện ở kinh thành, hắn trước mắt còn có chuyện quan trọng phải làm, trấn an tiểu đào hoa một phen, liền sốt ruột tiến cung đi.
Tạ nguy tiến cung thời cơ còn đĩnh xảo.
Hắn đem Công Nghi thừa một lưới bắt hết thời điểm, đem tiểu đào hoa biến kia một phong thơ kiện âm thầm đưa đến Tiết xa trên tay, gia hỏa này xem xong tin, không hề có chậm trễ thời gian, kéo bệnh khu liền tung ta tung tăng đi tới trong hoàng cung.
Tâm là ngôn chi chuẩn xác hướng Hoàng Thượng kể ra Yến gia khánh trúc nan thư, một đại thông phản quốc tội danh khấu ở Yến gia trên đầu sau, mới lấy ra lá thư kia kiện đưa cho Hoàng Thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html