Vân chi vũ: Giác, trưng 1-10

371 9 2
                                    

Vân chi vũ: Giác, trưng 1

-

【 lần này mục tiêu thế giới giả tưởng 2D: Vân chi vũ 】

【 Lê nữ sĩ hay không trực tiếp tiến vào? Vẫn là lựa chọn mua sắm thân phận tạp cùng niết mặt tạp? 】

Vân chi vũ thế giới, là một cái thuần túy lấy giang hồ là chủ chuyện xưa, toàn bộ giang hồ đều bị vô phong cái này tổ chức giảo đến chướng khí mù mịt, cho nên rất nhiều thế lực đều tưởng tìm kiếm cửa cung bảo hộ.

Lê dạng cẩn thận suy nghĩ một chút: "Mua sắm tam cấp thân phận tạp cùng một trương niết mặt tạp."

Khấu trừ hai vạn tích phân, hai tấm card tới tay.

Lê dạng thích nhất chính là niết mặt tạp, có thể đương bất đồng phong cách đại mỹ nhân.

Nàng chính mình nguyên bản diện mạo là minh diễm hình, nhưng như vậy diện mạo quá có công kích tính, ở vân chi vũ thế giới này trung, nam thần cơ bản đều ở cửa cung, quá có công kích tính diện mạo không nổi tiếng.

Hơn nữa nàng còn man thích cung thượng giác cùng cung xa trưng, này hai người giống như đều tương đối thích thanh thuần loại hình cô nương.

Cử cái hạt dẻ: Thượng quan thiển.

Trước kia nàng liền có niết quá thuần dục hình bề ngoài, lần này cưỡi xe nhẹ đi đường quen, thực mau liền niết hảo hoàn mỹ khuôn mặt cùng dáng người.

Ân..... Nội tại cũng không buông tha.

Suy xét đến cửa cung con nối dõi loãng, lê dạng còn cho chính mình khơi thông một chút ống dẫn trứng, lại ở hệ thống thương thành trước tiên mua sắm sinh con đan, sinh nữ đan, nhiều thai đan, vô đau sinh sản đan, giữ thai đan......

Như vậy chờ yêu cầu dùng thời điểm, không cần ở hệ thống thương thành lãng phí thời gian tìm tòi mua sắm, trực tiếp liền có thể từ trữ vật trong không gian lấy ra tới dùng.

Nàng hạ quyết tâm, đời này làm hiền thê lương mẫu, rốt cuộc cửa cung giống như đối phụ nữ cùng hài tử đều không tồi, có nguy hiểm cái thứ nhất làm phụ nữ cùng hài tử trốn đi.

Đến nỗi đối tượng lựa chọn, đến lúc đó xem tình huống đi, dù sao cung thượng giác cùng cung xa trưng nàng đều được, cũng không chọn, cung thượng giác nếu là đôi mắt què coi trọng thượng quan thiển, kia nàng liền ngẫm lại biện pháp thông đồng cung xa trưng tiểu khả ái.

Chế tác thân phận tạp thời điểm, lê dạng lựa chọn trở thành một người mang theo một nửa gia sản gả vào cửa cung phú thương gia thiên kim tiểu thư, thân phận có thể tra được đến cái loại này.

Còn thêm vào mua sắm một trương thời hạn có hiệu lực năm ngày bỏ qua phù, sử dụng sau, chỉ cần nàng không ra tiếng, người khác liền nhớ không nổi nàng.

Đủ để cho nàng chống đỡ đến cung thượng giác tuyển tân nương kia một khắc, đỡ phải ở giai đoạn trước bị hai cái nữ cao thủ pháo hôi.

Nguyên bản còn tưởng mua sắm võ công, nhưng ngẫm lại vẫn là từ bỏ.

Võ công loại đồ vật này đổi phải dùng ra tới, bằng không cũng là lãng phí tích phân, có thể làm cho ra tới liền sẽ bị người hoài nghi.

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ