Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 61【 hội viên thêm càng 】
-
Lê dạng quá thích văn đế, cơ hồ cũng chưa như thế nào làm nàng quỳ quá.
Lăng không nghi ngờ sai người đem hạ lễ trình lên tới.
Tiến lên xốc lên cái ở mặt trên vải đỏ, đem kia cây nặng trĩu lúa nước bày ra ra tới.
Văn đế ánh mắt một ngưng, cơ hồ là tiếp theo nháy mắt, hắn bỗng nhiên đứng lên, bước đi xuống dưới.
Hắn là nông gia tử xuất thân, như thế nào nhận không ra đây là hạt thóc, chỉ là này cây hạt thóc cùng hắn sở nhận tri, hoàn toàn không phải một cái khái niệm.
Hắn chưa bao giờ gặp qua, một gốc cây hạt thóc thượng có thể kết ra nhiều như vậy bông lúa, sợ là sáu bảy cây hạt thóc hợp ở một khối, đều kết không ra nhiều như vậy bông lúa.
Hoàng Hậu cùng càng phi cũng từ phía trên đi xuống tới.
Văn đế duỗi tay muốn vuốt ve bông lúa, lại sợ này hết thảy là ảo giác.
Hắn thanh âm run rẩy kích động nói: "Tử thịnh, ngươi mau nói cho trẫm, đây là hạt thóc sao? Này có phải hay không thật sự?"
Lăng không nghi ngờ thần sắc túc mục: "Hồi bẩm bệ hạ, vật ấy tên là lúa nước, là thần cô dâu phát hiện tân chủng loại, mấy tháng trước, ở bệ hạ ban cho thần miếng đất kia thượng thí loại, nửa tháng trước, mới vừa tới thu hoạch kỳ."
"Chính trực Hoàng Hậu thiên thu, thần cùng cô dâu liền coi đây là hạ lễ, chúc bá tánh có thể cơm no áo ấm, chúc Hoàng Hậu phúc thọ chạy dài."
"Hảo, hảo a, là thật tốt quá! Gia ninh, ngươi thật đúng là trẫm phúc tinh nột!" Văn đế kích động quơ chân múa tay: "Mau, ngươi mau cùng trẫm nói nói, này lúa nước mẫu sản nhiều ít gánh?"
Lê dạng hơi hơi mỉm cười: "Ta cùng tử thịnh đo quá, này một mẫu lúa nước, mẫu sản mười sáu gánh còn muốn nhiều một chút, liền tính là thổ địa cằn cỗi, hẳn là cũng sẽ vượt qua sáu gánh."
Nghe thấy cái này con số, hôm nay dự tiệc văn võ bá quan hít hà một hơi.
Hoàng đế, Hoàng Hậu, còn có càng phi, cũng chinh lăng vài giây.
"Phụ hoàng, đây là đại hỉ, nhi thần chúc mừng phụ hoàng, đến này thần lúa." Tam hoàng tử dẫn đầu đánh vỡ bình tĩnh, chúc mừng văn đế.
"Thần chờ chúc mừng bệ hạ, đến này thần lúa!"
"Bệ hạ, tử thịnh cô dâu lập này công lớn, ngươi nhưng đến thật mạnh thưởng nàng mới là." Càng phi ở một bên cười nói.
Hoàng Hậu cũng tán đồng gật đầu: "Bệ hạ, là nên trọng thưởng."
【 miêu miêu hắc hắc cười ~ các ngươi đều là người tốt nột ~】
Lăng không nghi ngờ sủng nịch nhìn nàng.
Căn cứ hắn đối Thánh Thượng hiểu biết, lần này ban thưởng tất nhiên không thấp.
Thánh Thượng cũng lâm vào trầm tư trung, nhưng nhìn ngực hắn thang phập phồng tần suất, chính là hắn vẫn ở vào kích động bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html