Ta nhân gian pháo hoa: Mạnh yến thần 11
-
Gần nhất hứa thấm về nước, lê dạng cũng liền đẩy rớt chính mình tương lai nửa năm diễn tấu hội, chuẩn bị hết sức chuyên chú đối phó cháo trắng tỷ.
Cùng nguyên cốt truyện giống nhau, hứa thấm học y, phó nghe anh xem nàng những năm gần đây xác thật thực thành thật, cũng liền quyết định lại cho nàng một lần cơ hội, dù sao cũng là chính mình từ nhỏ nuôi lớn.
Vì thế, ở phó nghe anh vận tác hạ, hứa thấm tiến vào tỉnh lập bệnh viện, trở thành một người khoa cấp cứu chủ trị bác sĩ.
Mạnh hoài cẩn cho nàng ở ly bệnh viện mười phút xe trình địa phương, mua một cái đại bình tầng, phó nghe anh cho nàng mua một cái xe thay đi bộ, rốt cuộc nàng là Mạnh gia nữ nhi, ra cửa không xe tử tính chuyện gì xảy ra.
Vì biểu công bằng, Mạnh hoài cẩn cũng cấp lê dạng mua phòng ở, bất quá lê dạng rất ít đi trụ, nàng thích ở trong nhà bồi ba ba mụ mụ.
Cái này làm cho hai vợ chồng rất là vui mừng, cảm thấy không bạch đau cái này nữ nhi.
Mạnh yến thần cũng bởi vì lê dạng nguyên nhân, thường xuyên về nhà qua đêm.
So sánh dưới, một tuần mới trở về ăn một lần cơm hứa thấm, liền có vẻ đặc biệt lãnh tâm quạnh quẽ.
Hiện giờ Tống diễm vẫn là một người phòng cháy viên, bất quá tốt xấu là làm hắn hỗn tới rồi trưởng ga vị trí, hắn tựa hồ cũng thập phần lấy làm tự hào.
Bởi vì ra nhiệm vụ khái tới rồi hàm răng, Tống diễm cùng hứa thấm gặp lại.
Hứa thấm chủ động cầu hợp lại, bị cự tuyệt thật nhiều thứ, khổ sở không được.
Phó nghe anh cũng thực mau đã biết.
Hôm nay hứa thấm trở về ăn cơm, phó nghe anh lấy ra trang ảnh chụp hai cái bao lì xì, một cái đưa cho hứa thấm, một cái đưa cho Mạnh yến thần.
"Mụ mụ bất công, vì cái gì dạng dạng không có." Lê dạng ra vẻ tức giận làm nũng.
Nàng khuôn mặt như mỹ ngọc giống nhau, thản nhiên oánh nhuận, khi nói chuyện mắt đẹp diễm diễm, cong tựa kiểu nguyệt.
Mạnh yến thần tơ vàng mắt kính sau mắt đen ám ám, hắn đẩy đẩy trên mũi mắt kính.
"Mụ mụ, quốc khôn trước mắt tương đối vội, ta tạm thời không suy xét chuyện tình cảm."
Phó nghe anh ý vị thâm trường nhìn nhi tử liếc mắt một cái, lại ra ngoài mọi người dự kiến, không có cưỡng cầu.
Chỉ là khẽ ừ một tiếng: "Ngươi nếu là không thích này đó, cũng không quan hệ, mụ mụ đối với ngươi yêu cầu là hai năm trong vòng, tìm một cái môn đăng hộ đối nhân phẩm tốt nữ hài tử kết hôn, chính ngươi nhìn làm."
Lê dạng lỗ tai có điểm hồng, cúi đầu dùng bữa, tổng cảm giác mụ mụ nói chính là chính mình.
Thấy Mạnh yến thần nhẹ nhàng cự tuyệt, hứa thấm lá gan cũng lớn một chút.
"Mụ mụ, ngài cũng không cần lại cho ta an bài tương thân." Nàng thanh âm có điểm tiểu, tự tin cũng không phải thực đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html