Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 51【 đồng vàng thêm càng 】
-
Đối mặt thân muội muội kia không dám tin tưởng ánh mắt, tam hoàng tử lãnh đạm nói: "Ta chỉ biết luật pháp có văn, hoàng tộc con nối dõi tự mình tiền đúc, vốn nên liền cùng phản quốc cùng tội."
"Ngươi ta đầu tiên là phụ hoàng thần tử, sau đó lại là huynh muội."
【 miêu miêu bội phục ~ tam hoàng tử là thật sự phi thường lý tính, hắn so Thái Tử càng thích hợp đương hoàng đế, nhưng vừa qua khỏi dễ chiết, một cái hoàng đế trong mắt là làm không được hoàn toàn dung không dưới hạt cát, rốt cuộc nước quá trong ắt không có cá. Ở văn đế xem ra, tam hoàng tử chính là quá lãnh tâm lãnh tình, so ra kém Thái Tử nhân hậu. 】
Lăng không nghi ngờ như suy tư gì nhìn tam hoàng tử.
Dạng dạng nói không sai, đang ở quyền lực trung tâm các triều thần, muốn chân chính làm được không còn một mảnh, là căn bản là không có khả năng sự tình.
Nếu lấy tam hoàng tử hiện tại tính cách, trong mắt một chút hạt cát đều dung không dưới, kia đối triều đình củng cố là bất lợi.
Xem ra tam hoàng tử còn có học tập.
Văn đế bị tức giận đến ngực kịch liệt phập phồng.
Càng phi không có quản chính mình một đôi nhi nữ, chỉ là lo lắng nhìn hắn.
Đối càng phi tới nói, văn đế mới là nàng từ niên thiếu khi mộng tưởng, là nàng coi trọng nhất người.
Văn đế hoãn một hồi lâu mới hoãn quá thần, đau lòng đối tam công chúa nói: "Ngươi dám tư đúc ngụy tệ, kiến quốc bất quá mười mấy tái, ngươi là muốn tiêu diệt triều mất nước sao?"
Hắn tức giận đến đem kia cái ngụy tệ dùng sức nện ở tam công chúa trên người.
Tam công chúa hoảng loạn biện giải: "Nhi thần đất phong cũng không khu mỏ, như thế nào tiền đúc, phụ hoàng ta oan uổng a."
【 miêu miêu cười lạnh ~ tiểu càng hầu thật là đánh hảo bàn tính, làm tuyên thị người đỉnh ở phía trước. 】
Tam công chúa vốn tưởng rằng như vậy là có thể, thoát khỏi chính mình tội danh, nhưng tam hoàng tử há có thể làm nàng như nguyện.
"Tam muội, ngươi chớ có vội vã phủi sạch quan hệ, này đó ngụy tệ có thể chảy tới ngươi đất phong, kia cũng là ngươi giám thị không lo."
Làm hoàng đế, văn đế như thế nào không biết việc này có kỳ quặc.
Tam công chúa căn bản là thoát khỏi không được hiềm nghi, rốt cuộc nàng gần nhất ra tay rộng rãi, nếu là không biết gì, lại như thế nào như thế.
Nhưng bằng tam công chúa đầu óc, căn bản là nghĩ không ra tuyên thị gánh tội thay, nàng ở phía sau tiêu tiền hưởng lạc chuyện tốt, cho nên tiểu càng hầu khẳng định cũng tham dự.
Việc này phát sinh ở Thọ Xuân, tiểu càn an vương sẽ không biết sao?
Sợ là tự mình tiền đúc chuyện này, đã sớm đang âm thầm tiến hành rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Dragostehttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html