Vân chi vũ: Tuyết cung 1
-
Lê dạng nhớ rõ chính mình xuyên qua trước là nằm ở trên cái giường lớn mềm mại, cho rằng tỉnh lại sau vẫn là ở trên giường.
Nhưng ai biết......
Nàng cư nhiên ở giữa không trung!!! Hơn nữa đang ở biểu diễn tự do vật rơi!!!
"A a a a a a ——"
Cửa cung sau núi —— tuyết cung.
Tay cầm hắc cờ tuyết công tử mặt lộ vẻ nghi hoặc chi sắc.
"Ngươi nhưng nghe thấy nữ tử ở thét chói tai?"
Tuyết hạt cơ bản sắc mặt bình tĩnh: "Nghe được, hình như là ở trên trời."
Hai người đồng thời ngẩng đầu nhìn trời, đầy trời tuyết bay bên trong, có một cái nho nhỏ hắc ảnh đang ở nhanh chóng phóng đại.
Cùng với bùm một tiếng, tiếng thét chói tai đột nhiên im bặt.
Tận mắt nhìn thấy một cái từ trên trời giáng xuống nữ nhân rơi vào hồ sen bên trong, hai người đều sợ ngây người.
"Còn thất thần làm gì, chạy nhanh cứu người!" Tuyết hạt cơ bản tức giận nói.
"A —— nga nga!"
Thật vất vả đem lê dạng từ lạnh băng đáy hồ vớt lên, hai người chạy nhanh đem nàng đưa vào trong sơn động.
Lúc này lê dạng, đang ở hệ thống bên trong không gian táo bạo phát giận.
"Tiểu tám, ngươi có thể cho ta một hợp lý giải thích sao? Ta không phải hẳn là rời đi thế giới này? Như thế nào lại về rồi?"
Tiểu tám xin lỗi thanh âm vang lên.
【 xin lỗi Lê nữ sĩ, tiểu tám cũng không rõ lắm tình huống, đem khởi động tự kiểm trình tự. Hệ thống tự kiểm trong quá trình, vì bảo đảm Lê nữ sĩ an toàn cùng vui sướng tâm tình, đem bồi thường Lê nữ sĩ đạt được này giới tối cao chiến lực, đồng thời hệ thống thương thành sở hữu thương phẩm giống nhau giảm 30%. 】
Tiểu tám thành ý mười phần, lê dạng cũng không có chết nắm không bỏ, thần sắc thả chậm tiếp nhận rồi này phân bồi thường.
Tiểu tám vội vàng đem trước mắt thời gian tiết điểm, cùng với trước mắt sở tại báo cho lê dạng sau, liền khởi động tự kiểm trình tự.
Lê dạng hiện tại đi tới cốt truyện bắt đầu hai năm trước, cung gọi vũ cùng cung thượng giác, đã thông qua tam vực thí luyện thời gian tiết điểm.
Mà nàng rơi xuống địa phương, là sau núi tuyết cung.
Lê dạng: Qua loa, xem ra là bôi nhọ tiểu tám, này rõ ràng là vì thỏa mãn nàng thượng một lần một ít tiểu tâm nguyện.
Lúc này nàng thân thể bộ dạng, đúng là nàng nguyên bản bộ dáng.
Hơn nữa từ trên trời giáng xuống thân phận.
Tuyết hạt cơ bản cùng tuyết công tử, đều rất tò mò nàng rốt cuộc là ai.
Ở mở to mắt kia trong nháy mắt, lê dạng đã nghĩ kỹ rồi, muốn ngụy trang thành cái dạng gì thân phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html