Vân chi vũ: Giác, trưng 31
-
【 thẩm. Hạch ngươi là ánh mắt không hảo sử sao? Nào con mắt nhìn đến có đồng tính? 】
Sáng sớm, mọi thanh âm đều im lặng, phương đông đường chân trời nổi lên một tia ánh sáng, thật cẩn thận thấm vào màu lam nhạt màn trời, tân một ngày từ phương xa dần dần mà tiến đến gần.
Giác cung chủ người trên giường lớn, trải qua một đêm kịch liệt vật lộn, lê dạng hoàn thành lột xác, lúc này mới vừa ngủ hạ không bao lâu, hô hấp đều đều trầm trọng, có thể thấy được là mệt muốn chết rồi.
Cung thượng giác cùng cung xa trưng hai cái người tập võ thể lực thực hảo, một đêm không ngủ, đối bọn họ căn bản không có gì ảnh hưởng.
Lúc này, cung tiểu tam cách ngủ say lê dạng, oán niệm nhìn ca ca.
Mà cung lão nhị vẻ mặt thanh thản lười biếng, trên mặt biểu tình thoả mãn.
Sở dĩ tạo thành như bây giờ, vẫn là bởi vì tối hôm qua thượng phát sinh sự.
Làm đại phòng chính phu, cung thượng giác việc nhân đức không nhường ai mà trở thành lê dạng người nam nhân đầu tiên.
Cung tiểu tam tuy rằng có lý luận suông kinh nghiệm, nhưng cũng không biết nam nữ chi gian chân chính diệu dụng.
Cho nên bị hắn hảo ca ca, hố một hồi lại một hồi.
Cung thượng giác làm lơ đệ đệ u oán ánh mắt, tâm tình thực tốt nhìn trong lòng ngực ngủ say lê dạng, ôn nhu cẩn thận thế nàng sửa sang lại tóc.
Kỳ thật tối hôm qua ngay từ đầu vẫn là có chút mất mặt, nhưng cũng may lê dạng còn say, hơn nữa hắn phản ứng tốt đẹp, không lộ thanh sắc, cho nên không ai biết.
Mặt sau hắn thề sống chết muốn tìm về mặt mũi, cho nên liền chậm trễ điểm thời gian.
Đến nỗi lúc ấy bên người trông mòn con mắt xa trưng đệ đệ, đã sớm bị hắn ném tại sau đầu.
.......
Cung xa trưng nhìn ca ca, này liền hắn hảo ca ca, cố ý hố hắn.
Cuối cùng nói là trước cấp tỷ tỷ rửa rửa, kết quả lại tẩy thành uyên ương tắm.....
*********************
Hắn tuổi tác tiểu, tối hôm qua ném mặt, bị ca ca cười nhạo một phen, đáng tiếc hắn không có lần thứ hai chứng minh chính mình cơ hội.
Bởi vì lê dạng đã mệt đã ngủ.
Cho nên mới sẽ tạo thành hiện tại cung tiểu tam vẻ mặt u oán, mà cung lão nhị vẻ mặt thoả mãn biểu tình.
Tóm lại, đệ đệ tối hôm qua giống như ăn đến thịt, lại giống như không ăn đến.
Tới rồi rời giường thời gian, huynh đệ hai người mặc chỉnh tề, cung xa trưng trộm thơm ngủ mỹ nhân một ngụm.
Cung thượng giác mở một con mắt nhắm một con mắt.
Giác cung sân phân chính viện cùng ngoại viện, tối hôm qua bọn hạ nhân đều tại ngoại viện, mà cung xa trưng cũng không phải lần đầu tiên đêm túc ở giác cung, cho nên hạ nhân cũng không có cái gì khác thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html