Liên Hoa Lâu: Lý hoa sen 31
-
"Chẳng lẽ là ta suy nghĩ nhiều sao?" Tiểu quả nho lầm bầm lầu bầu.
Tâm tình hạ xuống xoay người rời đi.
Mới đi ra hơn mười mét ngoại, nàng lại nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua.
Đi đi dừng dừng, cuối cùng vẫn là về tới mê trận trước, đi vào một chỗ mắt trận bên, đem mê trận tắt đi đi vào.
"Phương nhiều bệnh? Phương nhiều bệnh? Phương nhiều bệnh, ngươi ở đâu?"
"Ngươi muốn lại không nói lời nào, ta liền đi rồi nga?"
Mấy chục mét ngoại, phương nhiều bệnh một cái cá chép lộn mình đứng lên, nghiêng tai lắng nghe.
"Phương nhiều bệnh, ngươi rốt cuộc có ở đây không nơi này?"
"Ta đếm tới tam, ngươi nếu là còn không xuất hiện nói, ta liền đem mê trận một lần nữa mở ra lạp."
"Một!"
"Nhị!"
"Tam!"
"Xem ra là thật sự không ở."
Phương nhiều bệnh kích động đều mau khóc, không phải ảo giác, thật là tiểu quả nho thanh âm.
Hắn lập tức cao giọng hô: "Ta ở chỗ này, ta ở chỗ này đâu! Tiểu quả nho, ta ở chỗ này!"
Màn đêm đã buông xuống, rừng cây ở dưới ánh trăng bày biện ra một mảnh thâm trầm hắc ám, chỉ có một tinh tế nhỏ xinh thân ảnh ở phía trước cấp tốc mà tới gần.
Phương nhiều bệnh kích động không thôi, một tay đem tiểu quả nho ôm vào trong ngực, cử đến cao cao.
"Ô ô ô, tiểu quả nho vẫn là ngươi tốt nhất, so cha mẹ ngươi khá hơn nhiều, ta còn tưởng rằng ta muốn ở chỗ này khát chết chết đói."
Tiểu quả nho bị hắn gắt gao mà thít chặt, không thể chịu đựng được, chỉ phải trợn trắng mắt.
"Còn không chạy nhanh phóng ta xuống dưới, ai làm chính ngươi một người chạy tới, ta cha mẹ mỗi ba ngày sẽ đến xem một lần mê trận, nếu không phải ta đột nhiên nghĩ đến ngươi, ngươi phỏng chừng đến ở chỗ này nghỉ ngơi ba ngày."
Phương nhiều bệnh vừa nghe đột nhiên đánh cái rùng mình, cánh tay lặc đến càng khẩn.
"Cha mẹ ngươi êm đẹp tại đây giữa sườn núi bố mê trận làm gì a!"
"Đề phòng cướp nha, không nghĩ bị người khác quấy rầy, ngươi mau buông ta xuống, bằng không ta muốn trở mặt! Nam nữ thụ thụ bất thân ngươi có biết hay không, bị cha ta biết ngươi chiếm ta tiện nghi, tiểu tâm hắn lột da của ngươi ra." Tiểu quả nho nhỏ mà lanh đe dọa nói.
Phương nhiều bệnh buồn cười, buông ra đôi tay đem nàng phóng tới trên mặt đất: "Ngươi còn biết nam nữ thụ thụ bất thân a, ngươi mới bao lớn điểm."
Tiểu quả nho liếc xéo hắn một cái: "Nam nữ bảy tuổi bất đồng tịch, ta đều mau tám tuổi, nói như vậy có vấn đề sao?"
Phương nhiều bệnh trong lòng nghẹn cười, trên mặt nhất phái bình tĩnh: "Ngươi nói có lý."
"Hừ! Ngươi đi theo ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html