Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 41
-
Đại quân hồi đô thành, khoảng cách lăng không nghi ngờ cùng lê dạng hôn sự cũng không đủ nửa tháng.
Lê dạng vẫn luôn cho rằng, kia Nhữ Dương lão vương phi cùng thành dương chờ phu nhân khẳng định sẽ không cứ như vậy nhìn nàng an an ổn ổn thành hôn.
Nhưng nàng vẫn luôn chờ đến thành thân tiền tam ngày, cũng không có nhìn đến này hai người chỉnh ra cái gì chuyện xấu.
Vì thế liền lôi kéo lăng không nghi ngờ, tò mò dò hỏi hắn.
Lăng không nghi ngờ trả lời ra ngoài nàng dự kiến: "Nhữ Dương lão vương phi tuổi lớn, muốn tu thân dưỡng tính, bị Thánh Thượng đưa đến tam tài xem thanh tu, hiện tại Nhữ Dương vương phủ làm chủ chính là lão Vương gia, lão Vương gia tuy rằng không biết chữ, nhưng là minh lý lẽ, câu dụ xương quận chúa ở nhà học quy củ."
"Không có lão vương phi chống lưng, thành dương chờ phu nhân đương nhiên phiên không ra cái gì bọt sóng, huống chi, nàng hiện tại hẳn là đã phát hiện chính mình quan trọng nhất chi vật mất đi, sợ hãi còn không kịp, lại như thế nào tới tìm ngươi ta không thoải mái."
Lê dạng nghe trợn mắt há hốc mồm, nàng gần nhất vẫn luôn ở chế tạo gấp gáp biệt uyển thiết kế bản vẽ, thiết kế một cái sân so nàng trong tưởng tượng muốn khó thượng một ít, cho nên không có chú ý quá những việc này, không nghĩ tới lăng không nghi ngờ bất động thanh sắc, thế nhưng đã giải quyết hai người kia.
Cái gì cũng đừng nói nữa, nàng trực tiếp giơ ngón tay cái lên, vẻ mặt bội phục.
......
Bởi vì muốn làm hỉ sự, chuyện cũ giống đình úy phủ gia, cũng trở nên vui mừng.
Tùy ý có thể thấy được trân quý hoa hoa thảo thảo, lụa đỏ cùng đèn lồng treo đầy phủ đệ.
Bởi vì thời đại này không có dán song hỉ truyền thống.
Cũng không có hồng giấy, lê dạng liền từ hệ thống thương thành mua một xấp, cùng lăng không nghi ngờ một cắt song hỉ.
Lăng không nghi ngờ tay so lê dạng trong tưởng tượng muốn càng xảo một chút, trừ bỏ đệ nhất trương cắt có chút oai, mặt sau cắt đến độ rất đẹp.
Hơn nữa hắn còn không thầy dạy cũng hiểu, cắt một đôi uyên ương ra tới.
Đem lê dạng đều xem ngây người.
Nàng nhịn không được truy vấn: "Tử thịnh, ngươi tay như thế nào như vậy linh hoạt? Thật là lần đầu tiên cắt giấy?"
Lăng không nghi ngờ ôn nhu đem uyên ương đặt ở nàng lòng bàn tay: "Ở quân doanh khi, ta không mừng nữ nương vú già hầu hạ, cho nên học xong việc may vá, cắt giấy cùng việc may vá không sai biệt lắm."
Lê dạng xem thế là đủ rồi, này Versailles cũng thật muốn mệnh.
【 miêu miêu nhụt chí ~ này nơi nào là không sai biệt lắm, này rõ ràng là kém rất nhiều, mặc kệ là việc may vá vẫn là cắt giấy, ta đều chỉ biết đơn giản nhất. 】
Đỉnh đầu bị một đôi bàn tay to nhẹ nhàng vuốt ve vài cái, lê dạng ngẩng đầu.
Liền thấy lăng không nghi ngờ khóe miệng ngậm cười, đen nhánh hai tròng mắt ánh chính mình bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html