Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 1
-
【 lần này mục tiêu thế giới giả tưởng 2D: Tinh hán xán lạn 】
【 thỉnh lựa chọn hình thức: 1, tự định nghĩa hình thức. 2, đắm chìm hình thức. 3, nửa đắm chìm hình thức. 】
Lê dạng lần trước lựa chọn đắm chìm hình thức, một chút đều không hảo chơi, đây là không chút do dự liền đem nó bài trừ bên ngoài.
Nhìn thoáng qua lựa chọn tam, do dự một chút, vẫn là lựa chọn tự định nghĩa hình thức.
【 tự định nghĩa hình thức lựa chọn xong, Lê nữ sĩ hay không trực tiếp tiến vào? Vẫn là lựa chọn mua sắm thân phận tạp cùng niết mặt tạp? 】
"Mua sắm thân phận tạp cùng niết mặt tạp!"
Cái này phim truyền hình, lê dạng ở thật lâu phía trước xem qua, tuy rằng ấn tượng không quá sâu, nhưng đại khái vẫn là biết một chút cốt truyện.
Nàng không quá tưởng bị gia tộc trói buộc, tròng mắt quay tròn dạo qua một vòng, có một cái ý kiến hay.
Giống như còn không có thể nghiệm quá đoán mệnh tiểu đạo sĩ đâu, có thể hảo hảo cảm thụ một chút!
"Tiểu tám, thế giới này trung, ta thân phận là bị một cái sẽ đoán mệnh lánh đời cao nhân, thu lưu cô nhi."
【 tốt, Lê nữ sĩ, thân phận đã bịa đặt xong. 】
Sau đó chính là niết mặt.
Nếu phải làm tiểu thần côn, kia cần thiết tiên khí phiêu phiêu a!
Lê dạng phát huy chính mình lớn nhất công lực, nhìn trước mắt thanh lãnh xuất trần, giống như Nguyệt Cung tiên tử người, nàng đôi mắt đều xem thẳng.
Không xong, lại là lặp lại yêu chính mình một ngày.
Cũng không biết nàng có thể hay không hold được, này tiên khí phiêu phiêu bề ngoài.
————
Lê dạng vẫn luôn đi theo sư phụ tận trời đạo trưởng ở trên núi sinh hoạt.
Sư phụ bản lĩnh đại, đoán mệnh đặc biệt chuẩn.
Ngẫu nhiên xuống núi một chuyến, tính cái người có duyên, là có thể làm thầy trò hai người thoải mái dễ chịu sinh hoạt thời gian rất lâu.
Lê dạng làm sư phụ duy nhất đồ đệ, tự nhiên cũng học tập bặc tính phương pháp, nàng vỡ lòng thư chính là tận trời lão đạo cất chứa Chu Dịch thẻ tre.
Năm nay năm tuổi nàng, thiên tư giống nhau, xem tướng mạo tính có khi chuẩn, có khi không chuẩn.
Tận trời đạo trưởng lại nói nàng thiên tư vạn trung vô nhất, chỉ là bây giờ còn nhỏ mà thôi.
Lê dạng tin
Gần nhất, lê dạng mỗi lần nhìn đến sư phụ, đều một bộ khổ đại cừu thâm bộ dáng, sau đó liền sẽ lâm vào thật sâu tự mình hoài nghi trung.
Vì cái gì mặc kệ nàng thấy thế nào, lão đạo đều là một bộ đại nạn buông xuống bộ dáng?
Nàng đem chính mình nhìn ra tới tướng mạo nói cho bà ngoại nói, lão đạo cười ha hả, cũng không nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html