Liên Hoa Lâu: Lý hoa sen 1-10

190 3 0
                                    

Liên Hoa Lâu: Lý hoa sen 1【 mục tiêu thế giới giả tưởng 2D: Liên Hoa Lâu 】

-

【 Lê nữ sĩ hay không trực tiếp tiến vào? Vẫn là lựa chọn mua sắm thân phận tạp cùng niết mặt tạp? 】

"Đương nhiên muốn mua thân phận tạp cùng niết mặt tạp!" Lê dạng không chút do dự nói.

Đương đại mỹ nhân có đặc quyền, đem mặt cùng dáng người nắm đến hoàn mỹ cực hạn, đối thu thập hảo cảm độ không thể nghi ngờ là có chỗ lợi.

Hệ thống thương thành nội niết mặt tạp giá cả là 10000 tích phân, là cố định.

Nhưng thân phận tạp giá cả chia làm vài cái cấp bậc.

Một bậc thấp nhất, ngũ cấp tối cao.

Một bậc 100 tích phân, chỉ có thể trống rỗng sáng tạo bình thường nhất thân phận.

Nhị cấp 1000 tích phân, cũng liền so bình thường nông dân cường một chút, đại khái sẽ là một ít gia đình khá giả sinh ra người.

Tam cấp 10000 tích phân, là ở trong xã hội có được cơ sở địa vị người.

Tứ cấp 100000 tích phân, là ở toàn bộ xã hội thượng đều rất có địa vị người.

Ngũ cấp 1000000 tích phân, thân phận ở vào xã hội tầng cao nhất kia một nắm.

Lê dạng trước thế giới khen thưởng tay mới thân phận tạp chính là tam cấp, ở trong xã hội có được cơ sở địa vị người.

Nàng lần này phải đi chính là một cái cổ đại thế giới, vẫn là chuyên môn giảng thuật võ lâm yêu hận tình thù cùng tra án.

Lê dạng trực tiếp tới một trương cơ bản nhất thân phận, cùng với hoa như vậy nhiều tích phân mua một cái vô dụng thân phận, còn không bằng lưu trữ đi hệ thống thương thành mua võ công bí tịch gì đó.

Liền tính là nữ sinh, khi còn nhỏ cũng là có một cái võ lâm cao thủ mộng đẹp a.

Có thượng một lần kinh nghiệm, lê dạng niết mặt niết đặc biệt mau, hơn nữa lần này niết mặt cùng lần trước minh diễm đại mỹ nhân bất đồng, lần này thiên hướng thuần dục, bất quá mơ hồ có thể từ ngũ quan gian nhìn ra nàng nguyên bản bộ dáng.

Ở niết dáng người thời điểm, nàng đột nhiên nhớ tới thượng một cái thế giới bảy giây sự cố.

Vì thế ác thú vị đem nội tại tạo thành nam nhân yêu thương nhất bộ dáng, bề ngoài còn bạch bạch nộn nộn.

Đương nhiên dáng người cũng là niết đến phi thường hoàn mỹ, dương liễu eo nhỏ chân dài, còn có không lớn không nhỏ thỏ trắng thỏ.

Lê dạng nhìn chính mình thành quả, vừa lòng gật đầu.

Quả nhiên, lại là yêu chính mình một ngày.

"Tiểu tám, bắt đầu làm việc đi!"

【 tốt, Lê nữ sĩ! 】

————

Một năm trước, thiên hạ đệ nhất cao thủ Lý tương di cùng kim uyên minh ma đầu sáo phi thanh ước chiến Đông Hải, đánh chính là trời đất tối tăm.

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ