Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 71-83 (Hết)

44 2 0
                                    

Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 71【 hội viên thêm càng 】

-

Lăng không nghi ngờ bị lập tức đưa tới phụng hiền điện.

Đêm khuya, phụng hiền trong điện, như cũ đèn đuốc sáng trưng.

Văn đế khoanh tay mà đứng, đứng ở hoắc xung tướng quân di ảnh trước.

"Quỳ xuống."

Văn đế mở miệng chính là này hai chữ.

Lăng không nghi ngờ nói cái gì cũng chưa nói, bùm một tiếng, quỳ gối di ảnh trước mặt.

"Đem mấy năm nay thiếu khái đầu, tất cả đều khái xong." Đây là văn đế đệ nhị câu nói.

Lăng không nghi ngờ theo lời làm theo.

Từ cô thành thành phá kia một năm tính khởi, mỗi năm ba cái vang đầu.

Dĩ vãng làm cháu ngoại, hắn chỉ khái một cái đầu.

Toàn bộ bổ thượng, ước chừng khái hơn ba mươi cái vang đầu.

Mỗi một chút đều nặng nề hữu lực, cái trán cùng sàn nhà tiếp xúc phát ra thùng thùng thanh âm.

Chờ khái xong đầu sau, hắn cái trán đã xanh tím một mảnh.

Văn đế không có giống trước kia như vậy đau lòng hắn, mà là hỏi: "Ngươi là a tranh vẫn là A Li?"

Lăng không nghi ngờ ánh mắt ẩn nhẫn: "Ta là a tranh."

"Ngươi tên là gì."

"Ta kêu.... Hoắc vô thương!!"

Cùng mười mấy năm trước đồng dạng vấn đề, lại được đến bất đồng đáp án.

Văn đế nhắm mắt lại, hai hàng thanh lệ lưu lại.

"Vì cái gì? Ngươi đã là a tranh, năm đó lại vì sao phải nói chính mình là A Li."

Lăng không nghi ngờ trầm mặc một lát: "Bệ hạ, nếu thần nói là vì tránh né kẻ thù đuổi giết, ngài sẽ tin tưởng sao?"

Văn đế đột nhiên mở to mắt, uy nghiêm hai tròng mắt nhìn chăm chú vào hắn: "Nếu ngươi cùng ngươi cô mẫu đang đào vong trên đường mai danh ẩn tích, trẫm thượng nhưng lý giải, nhưng nếu trở lại đô thành, vì sao còn phải dùng A Li tên, chẳng lẽ trẫm còn hộ không được ngươi sao?"

Lăng không nghi ngờ cười cười, tươi cười tràn ngập chua xót: "Cô mẫu nói, chúng ta phải vì Hoắc thị toàn tộc báo thù, ta từng nghĩ tới tìm bệ hạ hỗ trợ, nhưng cô mẫu lại nói, bệ hạ là sẽ không tin tưởng nàng lời nói."

"Mà ngay lúc đó ta, tuổi quá tiểu, lời nói của ta lại có ai có thể tin."

Lăng không nghi ngờ nhìn mặt trên bức họa, ánh mắt có chút hoảng hốt.

"Ta còn nhớ rõ, đó là cây hạnh kết quả nhật tử, ta từ nhỏ hiếu động, mà A Li thân thể ốm yếu, lại thích ăn hạnh quả, liền làm ta đi giúp hắn ngắt lấy."

"Ta bởi vì leo cây, đem a mẫu mới làm xiêm y quải phá, vì trốn tránh trách phạt, A Li giúp ta nghĩ cách, hai chúng ta thay đổi xiêm y."

"Hắn ăn mặc ta xiêm y đi Diễn Võ Trường đi lên một lần, nói quần áo là hắn lộng hư."

"Ta tắc mang theo tràn đầy một đâu quả hạnh, đi đưa cho a phụ a mẫu, làm cho bọn họ giúp đỡ ở cô mẫu trước mặt nói nói lời hay, làm cho cô mẫu không cần răn dạy A Li."

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ