Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 11-20

49 2 0
                                    

Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 11

-

"Lăng tướng quân muốn ăn điểm cái gì? Tiểu nhân làm người đi chuẩn bị." Điền sóc ân cần lại hèn mọn dò hỏi.

Lăng không nghi ngờ bất động thanh sắc nhìn hắn một cái, lại phảng phất không thèm để ý dịch khai tầm mắt, đem ánh mắt nhìn về phía lê dạng.

"A dạng nhưng có muốn ăn?"

Nghe thấy cái này xưng hô, điền sóc trong mắt hiện lên tinh quang, sau đó đựng đầy gương mặt tươi cười: "Nữ công tử là lần đầu tiên đến đây đi, có thể nếm thử chúng ta tửu lầu mấy thứ chiêu bài đồ ăn, bảo đảm làm nữ công tử ăn lần đầu tiên, còn muốn ăn hồi thứ hai."

【 miêu miêu khinh thường ~ khoác lác không chuẩn bị bản thảo. 】

Lê dạng sóng mắt lưu chuyển, hơi hơi mỉm cười: "Hành a, vậy đem các ngươi này chiêu bài đều thượng một phần, sau đó lại cho ta thượng một phần ngàn dặm say."

"Tốt, tiểu nhân này liền đi chuẩn bị."

Điền gia trên tửu lâu đồ ăn tốc độ phi thường mau, lê dạng nhìn trước mắt này một bàn chiêu bài rượu và thức ăn, lễ phép mỉm cười.

Giới thiệu xong chiêu bài đồ ăn sau, điền sóc phi thường có nhãn lực kính nhi lui đi ra ngoài.

Lăng không nghi ngờ lập tức cho lương khâu khởi, lương khâu phi một ánh mắt.

Huynh đệ hai người đi tới cửa, cảnh giác nhìn bốn phía, phòng ngừa có người nghe lén.

Lê dạng không có động chiếc đũa, mà là trước đổ một chén rượu.

Chỉ là nghe rượu hương, nàng liền biết là thấp kém rượu, nhấm nháp một chút, liền rốt cuộc uống không dưới đệ nhị khẩu.

Cũng đúng, hiện tại lương thực trân quý, cũng không có nhiều ít lương thực có thể lấy tới ủ rượu, càng miễn bàn nghiên cứu ra tốt nhất rượu ngon.

Điền gia tửu lầu làm đồ ăn hương vị, chỉ có thể nói ở thời đại này tương đối nổi bật, nhưng nguyên liệu nấu ăn cùng nấu nướng phương pháp đều quá đơn điệu, lê dạng là khẩu vị nặng người, đối như vậy thức ăn, thật sự rất khó thích thượng.

Nàng tùy tiện ứng phó rồi hai khẩu, liền buông xuống chiếc đũa.

Lăng không nghi ngờ khẽ cau mày: "Không hợp khẩu vị sao?"

"Ân." Lê dạng cũng không có che giấu chính mình yêu thích, thực thẳng thắn nói: "Ăn không vô đi."

Lăng không nghi ngờ lẳng lặng nhìn nàng, đôi mắt quanh năm bao phủ khói mù, cũng bởi vì nàng tồn tại trở nên sáng trong thanh triệt lên.

Hồi tưởng khi còn bé ở đạo quan trụ mấy ngày nay, đều là a dạng tại hạ bếp.

Làm ra thức ăn, xác thật lệnh người dư vị vô cùng.

Lúc trước hắn tuổi tác tiểu hiểu được không nhiều lắm, hiện tại hồi tưởng khởi những cái đó nguyên liệu nấu ăn, rất nhiều hắn đều không có phân biệt ra tới.

Lăng không nghi ngờ nhẹ nhan cười nhạt nói: "Ta nhớ rõ ngươi ở trên núi loại một cái vườn rau, ta mau chóng đem biệt viện làm ra tới, đến lúc đó ngươi có thể tận tình loại chính mình thích ăn đồ ăn."

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ