Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 21
-
Bọn họ hai người tiến vương phủ, lập tức liền có nha hoàn tiến lên.
"Lăng tướng quân, yến hội phân tịch mà ngồi, còn xin cho nữ công tử tùy nô tỳ cùng đi trước nữ khách ghế."
"Ai nói với ngươi, chúng ta là tới làm khách?" Lăng không nghi ngờ lạnh lùng nhìn nàng.
Này nha hoàn ánh mắt cứng lại, lập tức có chút chân tay luống cuống bộ dáng.
Lăng không nghi ngờ không có lại xem nàng, nắm lê dạng tay, hướng yên lặng hoa viên phương hướng đi đến.
Hai người bọn họ mang theo không đầu óc cùng không cao hứng, đi tới vương phủ một tòa ngắm cảnh trên gác mái, ở chỗ này có thể nhìn đến trong vương phủ rất nhiều không tưởng được sự tình.
Tỷ như truy đuổi gì chiêu quân tiếu thế tử.
"Chiêu quân muội muội, chiêu quân muội muội, ngươi từ từ ta."
"Thế tử, ngươi đừng đi theo ta."
"Chiêu quân muội muội." Tiếu thế tử một phen giữ chặt ở phía trước bước nhanh muốn rời đi gì chiêu quân.
"Thế tử, ngươi đừng như vậy." Gì chiêu quân đối hắn đụng vào có chút ngượng ngùng, tránh thoát hắn tay, nhưng cũng không có lại tiếp tục đi.
Mà là dò hỏi: "Thế tử tới quận chúa sinh nhật, là vì chuyện gì a?"
"Ngày gần đây cùng ngươi ở chung, thập phần hợp ý, ta cố ý hướng hà gia cầu hôn, chính là ngươi luôn là lảng tránh với ta, chính là ta nơi nào làm không tốt, chọc chiêu quân muội muội sinh ghét đâu?"
Lăng không nghi ngờ cùng lê dạng đồng thời nhướng mày, biểu hiện thập phần ăn ý.
Hai người nhãn lực đều không tồi, rõ ràng nhìn đến gì chiêu quân trên mặt chợt lóe mà qua thẹn thùng.
Này cùng ngày ấy đối đãi nàng vị hôn phu lâu nghiêu thái độ, hoàn toàn bất đồng.
"Thế tử, ngươi ta mới nhận thức mấy ngày a, hiện tại cầu hôn, có phải hay không quá nhanh, huống hồ...." Dừng một chút, gì chiêu quân trên mặt hiện lên một tia không được tự nhiên: "Ta còn thân có hôn ước đâu."
Lê dạng không biết nên khóc hay cười, vị này còn biết chính mình có hôn ước a.
Nghe nàng này ngữ khí, giống như cũng không có cự tuyệt tiếu thế tử ý tứ, chỉ là cảm thấy có điểm quá nhanh.
Kia này chẳng phải là đem lâu nghiêu đương lốp xe dự phòng.
【 miêu miêu chướng mắt ~ hoặc là liền hai cái đều thu, hoặc là liền lui hôn ở cùng người khác nói chuyện yêu đương. Chính mình rõ ràng có hôn ước, lại còn cùng người khác quang minh chính đại thông đồng ở bên nhau, cũng không biết làm người ta nói cái gì hảo. 】
【 miêu miêu chống cằm ~ khó trách lâu bôn phạm phải tội lớn thắt cổ tự vẫn sau, vương duyên cơ cái kia đại vai ác sẽ muốn hại chết gì chiêu quân, nói thật, gì chiêu quân thật sự một chút đều không đáng thương, bởi vì nàng căn bản liền không vô tội, đáng thương chính là bị nàng liên lụy hà gia người. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10959905.html