Vân chi vũ: Giác, trưng 21-30

173 9 0
                                    

Vân chi vũ: Giác, trưng 21

-

"Cung tử vũ, ngươi có phải hay không không có thông qua sau núi thí luyện, lại ngượng ngùng thừa nhận, cho nên ở chỗ này càn quấy a?"

Cung thượng giác khẽ cười một tiếng: "Tử vũ đệ đệ giờ phút này xuất hiện ở chỗ này, nghĩ đến, cửa thứ nhất thí luyện đã thuận lợi thông qua đi."

Cung tử vũ đầy ngập oán giận nháy mắt tắt, hắn cúi đầu, khuất nhục nói: "Không có.... Nhưng ta là chuyện quá khẩn cấp ——"

Cung thượng giác trực tiếp đánh gãy hắn: "Cửa cung tổ huấn, thí luyện một khi bắt đầu, trên đường đình chỉ tắc coi là từ bỏ, thí luyện thất bại! Huống chi, ta tưởng đang ngồi chư vị trưởng lão, hẳn là cũng không cho rằng này tính chuyện quá khẩn cấp đi?"

"Rốt cuộc, liền tính đã biết sương mù Cơ phu nhân là vô phong mật thám, ta cùng xa trưng đệ đệ xem ở lão chấp nhận phân thượng, một không lấy nàng tánh mạng, nhị không đối nàng nghiêm hình bức cung, mà là báo cho các trưởng lão lúc sau, phái người rời núi cốc điều tra nàng quá vãng, chờ đợi có rồi kết quả lúc sau lại làm xử trí."

"Này như thế nào có thể tính làm chuyện quá khẩn cấp? Thân là chấp nhận, ngươi nặng nhẹ chẳng phân biệt, thức người không rõ, làm người như thế nào tin tưởng ngươi có thể dẫn dắt cửa cung?"

Phòng nghị sự nội lặng ngắt như tờ.

Các trưởng lão sắc mặt trầm ngưng, cung tử vũ mờ mịt vô thố.

......

Cuối cùng, tam đại trưởng lão vẫn là muốn cấp cung tử vũ một cái cơ hội.

Đối mặt như vậy chói lọi bất công, cung xa trưng cực độ bất mãn, nhưng cung thượng giác lại không thèm để ý, bởi vì trải qua việc này, các trưởng lão trong lòng đã đối cung tử vũ có chút bất mãn, chỉ cần lại thêm ít lửa, cung tử vũ phải cáo biệt này chấp nhậm chi vị.

Lấy cung tử vũ ngu xuẩn, nghĩ đến qua không bao lâu liền sẽ tự mình đem nhược điểm đưa tới trên tay hắn.

Lê dạng ở biết được chuyện này sau, nhịn không được bốp bốp bốp bốp, thế giới ý chí quả nhiên là thiên vị cung tử vũ.

Vốn dĩ nàng đối cung tử vũ vô cảm, nhưng cái này là thật sự nhịn không được phạm vào ghét xuẩn chứng.

【 miêu miêu cân nhắc ~ cung tử vũ bên người, quả thực có thể xưng được với là vô phong vờn quanh, yêu ma quỷ quái, hiện tại liền kém cái lượng, dựa theo nguyên bản phát triển, cung thượng giác không phải tự cấp hắn chùi đít, chính là tự cấp hắn chùi đít trên đường, ngay cả hắn tự cho là đúng hoàn mỹ kế hoạch, cũng là đả thương địch thủ 800, tự tổn hại một ngàn. Không được không được, vẫn là đem hắn từ chấp nhận chi vị thượng kéo xuống đến đây đi, đỡ phải ta nhãi con sinh ra về sau còn không có cái an ổn nhật tử quá. 】

Cung thượng giác mặt đều đen, hắn cho rằng một cái si, một cái mị, cũng đã thực khoa trương.

Cư nhiên còn có một cái võng ở cung tử vũ bên người, đến tột cùng là ai?

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ