Ta nhân gian pháo hoa: Mạnh yến thần 1-10

356 5 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa: Mạnh yến thần 1

-

Lê dạng lần này cho chính mình niết thân phận, đồng dạng là Mạnh hoài cẩn chiến hữu nữ nhi.

Nhưng nàng cùng hứa thấm bất đồng.

Hứa thấm ba ba là thị trưởng, tham ô xuất quỹ; mụ mụ là cái điêu khắc nghệ thuật gia, phóng hỏa thiêu phòng.

Lê dạng mẫu thân thời trẻ nhân tai nạn xe cộ ly thế, phụ thân còn lại là anh dũng hi sinh cho tổ quốc, được nhất đẳng công liệt sĩ.

Lê dạng thừa nhận, nàng chính là cố ý, chính là cố ý cùng cháo trắng tỷ đối nghịch.

Loại này bạch nhãn lang, đang ở phúc trung không biết phúc, còn không dừng pua trên thế giới tốt nhất ca ca Mạnh yến thần, thật là đáng chết a!

Bất quá hiện tại có nàng ở, hứa thấm đời này phải hảo hảo cùng tên côn đồ Tống diễm khóa chết đi! Cả đời uống cháo trắng đi, đừng nghĩ đã muốn lại muốn còn muốn!

Một bên chỉ trích Mạnh gia không có gia cảm giác, một bên lại luyến tiếc Mạnh gia cho hậu đãi sinh hoạt, thật là gì cũng không phải!

Đến nỗi Mạnh gia này tám ngày phú quý, vẫn là để lại cho nàng lê dạng hưởng dụng đi!

Thỉnh phó nghe anh..... Nga không! Thỉnh mụ mụ hung hăng quản giáo nàng! Làm nàng ăn sơn trân hải vị, làm nàng trụ biệt thự cao cấp, khai siêu xe, bối hàng hiệu bao bao!

Nàng tuyệt đối sẽ không cảm giác được một chút hít thở không thông!

Nàng nguyện ý làm phó nữ sĩ cả đời mẹ bảo nữ!!!

Rất có niên đại cảm viện phúc lợi trung, năm tuổi lê dạng ghé vào cửa sổ thượng nhìn bên ngoài, đôi mắt thật lâu mới chớp một chút, sợ bỏ lỡ cái gì.

Rốt cuộc, một chiếc siêu xe ở viện phúc lợi cửa ngừng lại.

Trên xe xuống dưới một nhà ba người, hai vợ chồng hơn ba mươi tuổi bộ dáng, nam nhân khí chất nho nhã, nữ nhân khôn khéo giỏi giang, còn có kia ăn mặc tây trang tiểu nam hài, bọn họ cùng này tòa viện phúc lợi không hợp nhau.

Lê dạng chạy nhanh chạy đến WC, nhón jiojio mở ra vòi nước lại đem chính mình lau một lần, nàng mụ mụ có thói ở sạch đâu!

Lau khô chính mình sau, lê dạng lại cúi đầu xem xét trên người quần áo, còn hảo không có dơ.

Nàng ngoan ngoãn ngồi ở chính mình trên ghế lẳng lặng chờ đợi, một lát sau, phó viện trưởng tới tìm nàng, lộ ra một cái ôn hòa tươi cười.

"Dạng dạng, ngươi tân ba ba mụ mụ tới đón ngươi."

Lê dạng đi theo phó viện trưởng ngoan ngoãn đi vào viện trưởng văn phòng, trong phòng trừ bỏ Mạnh gia tam khẩu, còn có viện trưởng cùng hứa thấm.

Lúc này hứa thấm trong lòng ngực ôm dơ hề hề thỏ con, trên mặt dính hôi, móng tay cũng là hắc hắc, nhìn đến Mạnh gia tam khẩu cũng không nói lời nào, liền lẳng lặng đứng ở kia cúi đầu.

"Mạnh tổng, ta đem lê dạng mang đến."

Mạnh gia tam khẩu đồng thời nhìn về phía cửa, tức khắc ánh mắt sáng lên.

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ