Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 31-40

46 1 0
                                    

Tinh hán xán lạn: Lăng không nghi ngờ 31

-

Ai có thể nghĩ đến, liền bởi vì gả sai rồi người, dẫn tới nàng cửa nát nhà tan, liền yêu nhất nhi tử đều đã chết.

Hơn nữa nhi tử thi thể còn bị thân sinh phụ thân chặt bỏ, treo ở cô thành thành lâu phía trên.

"Tử thịnh." Lê dạng ngước mắt xem hắn: "Ngươi muốn tìm lăng ích chứng cứ phạm tội, cũng muốn biết năm đó đều có ai nhúng tay, đúng không?"

Lăng không nghi ngờ đồng tử đột nhiên trầm xuống, trái tim bắt đầu kịch liệt phập phồng.

Thật lâu sau, hắn thanh âm khàn khàn, chậm rãi mở miệng: "Nói ra này đó, đối với ngươi thân thể có hại sao? Nếu có lời nói, vậy đừng nói ra tới, ta tin tưởng ta có thể điều tra rõ năm đó hết thảy."

Lê dạng đau lòng vuốt phẳng hắn giữa mày, ra vẻ nhẹ nhàng nghịch ngợm nói: "Ta chính là chịu trời cao chiếu cố, mới sẽ không bởi vì xem bói bị phản phệ đâu!"

Nàng dừng một chút, tiếp tục nói: "Hơn nữa, ta còn tưởng cho ngươi sinh thật nhiều hài tử đâu! Cũng hảo giúp lăng đại tướng quân chứng minh một chút, ngươi là thật sự thực hành."

Lăng không nghi ngờ thần sắc một 囧, được chưa chuyện này, là thật sự không qua được.

Hắn nhẹ giọng oán giận nói: "Lần sau ngươi không được lại bất công nó, lại không hảo hảo giáo dục một phen, nó nói cái gì đều có thể nói được."

Lê dạng không nhịn được mà bật cười: "Trước kia nó nhưng không có như vậy quá mức, nói chuyện còn rất có chừng mực, là ngươi lần lượt chọc giận nó, nó vốn là khí lượng tiểu, có thể bất hòa ngươi đối nghịch sao?"

Lăng không nghi ngờ vừa định phụ họa nói kia chỉ chết điểu khí lượng xác thật rất nhỏ.

Nhưng kia quen thuộc thê lương giọng, so với hắn càng trước mở miệng.

"Ngươi nữ nhân này! Cư nhiên cùng cái này vương bát con bê, nói tiểu gia khí lượng tiểu, tiểu gia đều là vì ai?"

"Dù sao không phải vì ta." Lê dạng nhỏ giọng nói thầm.

"Ngươi còn dám già mồm! Tiểu gia còn không phải, sợ ngươi bị người nam nhân này, hoa ngôn xảo ngữ cấp lừa!"

"Đáng thương ta một mảnh khổ tâm, ngươi lại không cảm kích!"

"Nói tốt, sẽ cả đời đem tiểu gia, phủng ở lòng bàn tay đâu!"

"Cải thìa nha, trong đất hoàng a, ba lượng tuổi nha, không có nương a ~"

"Cải thìa ——"

Lê dạng nhịn không nổi, vận chuyển khinh công, đem nó từ trên bầu trời kéo xuống dưới.

"Ngươi lại sảo, ta liền đem ngươi thiến! Xem ngươi về sau còn như thế nào tìm những cái đó xinh đẹp chim nhỏ nói chuyện yêu đương!"

Soái ca hoảng sợ trợn to đậu xanh lớn nhỏ đôi mắt, miệng lập tức gắt gao nhắm chặt.

"Ha hả...." Lăng không nghi ngờ không chút khách khí cười lạnh.

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ