Ninh an như mộng: Tạ nguy 41-51 (Hết)

78 4 0
                                    

Ninh an như mộng: Tạ nguy 41【 hội viên thêm càng 】

-

Tạ nguy là Bình Nam Vương xem trọng nhất một quả quân cờ, bốn năm trước tạ nguy muốn thượng kinh thời điểm, Bình Nam Vương vốn là không đồng ý, nhưng tạ nguy kia há mồm chính là gạt người quỷ, chết đều có thể nói sống, hắn không biết sao đã bị khuyên phục.

Hiện tại nhưng khen ngược, hối ruột đều thanh.

Bình Nam Vương kiêu ngạo lại tự phụ, bị tạ nguy trở thành con khỉ giống nhau chơi, lại sao có thể sẽ cam tâm.

Chỉ là hắn còn tưởng cấp tạ nguy một lần cơ hội, bởi vì hắn quá minh bạch tạ nguy năng lực.

Nếu có tạ nguy trợ giúp, hắn tưởng thành tựu đại sự liền sẽ càng thêm dễ dàng.

Cho nên hắn làm người đưa tới một phong thơ, tóm lại chính là lấy tạ nguy thân phận tới uy hiếp.

Lê dạng biết sau, bất quá tạ nguy phản đối, kiên trì muốn đích thân lộng cái này lão tiểu tử.

Vì thế lưu lại một phong thơ sau, gạt tạ nguy suốt đêm ôm chính mình cây đào chi rời đi kinh thành, chạy tới Kim Lăng.

Lấy lê dạng tốc độ, từ kinh thành đến Kim Lăng một cái qua lại, một ngày thời gian đều không đến.

Bất quá nhà nàng Quyên Nhi lần này là thật sự khí tàn nhẫn, trở về lúc sau "Gia bạo" nàng, nàng đường đường cây đào tinh linh, cư nhiên không hề năng lực phản kháng, bị đánh suốt một đêm, ôm đầu khóc rống, xin tha đều không dùng được.

Nếu không phải biết nàng có thể biến đại biến tiểu, dây thừng trói không được nàng, tạ biến thái liền kém không lấy dây thừng đem nàng trói lại.

Ôn tồn hống vài ngày, gia hỏa này mới tha thứ nàng.

【 quái cũng chỉ có thể quái bổn miêu quá sủng phu ~ này gia đình đệ vị a 】

Tiểu nãi miêu cầm khăn tay che mặt khóc rống.

Ba ngày sau.

Bình Nam Vương chết bất đắc kỳ tử tin tức truyền khắp Kim Lăng thành, cũng truyền tới kinh thành phương hướng.

Trong khoảng thời gian ngắn, triều đình trên dưới, đủ loại quan lại hợp với vài ngày đều hỉ khí dương dương.

Lê dạng còn rất cảm tạ Bình Nam Vương vẫn luôn gạt tạ nguy thân phận, từ nay về sau, chỉ cần tạ nguy không nói, hắn vĩnh viễn đều chỉ là tạ nguy.

Một ngày này, kinh thành trung bách hoa nở rộ.

Này kỳ dị cảnh tượng dẫn tới tất cả mọi người kinh dị liên tục.

Mấu chốt nhất chính là, hôm nay là tạ thiếu sư đại hôn nhật tử.

Phải biết rằng thượng một lần điềm lành phát sinh, vẫn là năm trước cuối năm yến thế tử quan lễ khi đan quế nở hoa.

Nhưng kia một ngày xa không bằng hôm nay lệnh người chấn động.

Rốt cuộc ngày ấy chỉ là một phủ, hôm nay là toàn bộ kinh thành.

Tạ nguy tưởng lê dạng làm, còn tò mò hỏi nàng này lại là cái gì pháp thuật.

Lê dạng hai tay một quán, dở khóc dở cười nói: "Có thể là cùng ta có quan hệ, nhưng thật không phải ta chủ động làm."

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ