Ninh an như mộng: Tạ nguy 11-20

69 2 0
                                    

Ninh an như mộng: Tạ nguy 11

-

Vào cung thư đồng danh sách đã xác định xuống dưới, xuất phát từ nào đó tiểu tâm tư, lê dạng mấy ngày này mỗi ngày đều đi theo tạ nguy cùng nhau tiến cung.

Nàng đảo muốn nhìn, tạ nguy có thể cùng trọng sinh nữ chủ khương tuyết ninh sinh ra cái dạng gì hỏa hoa.

【 ngươi nếu là dám để cho bổn cô nương đỉnh đầu xanh mượt, ta liền dám để cho ngươi trở thành Tiết diệp số 2!! 】

Tiểu nãi miêu một phen ném xuống đỉnh đầu nón xanh, hơn nữa hung hăng dẫm hai chân.

Tạ nguy tỏ vẻ: Không dám có hỏa hoa, một chút cũng không dám.

Buổi sáng tạ nguy phụ trách giáo tập hoàng thân quý tộc cùng thế gia bọn công tử cầm khóa, chờ tán khóa lúc sau, lại về tới hắn ở trong cung làm công nơi văn chiêu các, ra thí công chúa thư đồng nhóm văn thí bài thi.

Lê dạng nhìn tạ nguy ở bài thi khảo đề thượng chậm rãi viết xuống nho văn hai mươi thiên mấy chữ, tròng mắt xoay vài vòng.

【 Tiết xu còn ở trong nhà dưỡng bệnh, kia Hàn Lâm Viện phu tử vương lâu, liền sẽ không cho nàng lộ ra đề mục, khương tuyết ninh có đời trước ký ức, biết lần này nhất định hội khảo nho văn hai mươi thiên, không bằng sửa một chút đề mục, làm nàng hoài nghi nhân sinh? 】

Tiểu nãi miêu trong bụng ục ục mạo ý nghĩ xấu nhi, nãi hô hô khuôn mặt nhỏ cắn câu thức dậy ý tươi cười.

Tạ nguy thấy thế, buồn cười, trên tay động tác chưa đình, tiếp tục viết đề, tĩnh chờ nàng mở miệng.

"Quyên ~" lê dạng bay đến hắn khuôn mặt tuấn tú bên, nịnh nọt ba hắn một ngụm.

Tạ nguy khóe miệng hơi kiều, xoang mũi trung phát ra "Ân hừ" thanh âm.

"Hắc hắc." Lê dạng đáng yêu ( đáng khinh ) xoa xoa tay: "Ngươi không cảm thấy nho văn hai mươi thiên quá đơn giản sao? Ta cảm thấy có thể thoáng tăng lên một chút khó khăn đâu, ngươi xem đâu?"

Tạ nguy dừng lại bút, nghiêng liếc nàng liếc mắt một cái, rồi sau đó ra vẻ trầm tư trạng.

Lê dạng vừa thấy hấp dẫn, thân thể từ ngón cái lớn nhỏ biến thành lớn bằng bàn tay, ở trên vai hắn nhảy tới nhảy lui cho hắn mát xa.

Tạ nguy nhắm mắt lại, hưởng thụ tiểu đào hoa đáng quý phục vụ.

Hắn cũng không đành lòng xem tiểu đào hoa quá mệt mỏi, bất quá một lát liền đáp ứng đổi mới đề mục.

Tạ nguy cũng không có ra cái gì khó khăn quá cao đề, rốt cuộc này đó thế gia các quý nữ cũng chưa cái gì nguyên liệu thật, công chúa muốn tuyển thư đồng, vạn nhất tất cả tại này một vòng bị hắn si đi xuống, liền không đến chơi.

Hắn chỉ là đổi mới một khác thiên cùng nho văn hai mươi thiên khó khăn không sai biệt nhiều sách luận.

Ra hảo đề mục sau, tạ nguy đem đề phong ấn, sau đó mang theo tiểu đào hoa ra cửa đi dạo, nhìn xem trong cung phong cảnh.

Làm cây đào tinh linh, lê dạng có thể cùng sở hữu thực vật đối thoại, hơn nữa cũng có thể thu thập đến mười dặm trong vòng bất luận cái gì thực vật cung cấp tin tức.

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ