Liên Hoa Lâu: Lý hoa sen 11-20

79 3 0
                                    

Liên Hoa Lâu: Lý hoa sen 11【 hội viên thêm càng 】

-

Lê dạng đương nhiên biết mỗi ngày nằm mơ đều mơ thấy những việc này, quá giả.

Nhưng nàng có nắm chắc, nàng tự tin là Lý hoa sen cấp.

Nàng biết Lý hoa sen sẽ không miệt mài theo đuổi này đó cảnh trong mơ nơi phát ra, hơn nữa sẽ tin tưởng nàng theo như lời cảnh trong mơ.

Trên thực tế, Lý hoa sen tuy rằng tin, nhưng trong lòng cũng càng cảm thấy đến nhà mình phu nhân là một con bổn hồ ly tinh.

Hạ quyết tâm, về sau trăm triệu không thể làm phu nhân rời đi chính mình trước mắt nửa bước, bằng không nhất định bị người lừa đi, kia hắn đã có thể không phu nhân.

Bởi vì này đó cảnh trong mơ, Lý hoa sen cùng lê dạng vợ chồng hai người mang mặt nạ, đi tới phác cuốc sơn.

Bởi vì không có bản đồ, bọn họ ở phác cuốc trong núi xoay vài ngày, mới tìm được cất giấu nhất phẩm mồ bát quái rừng trúc trận.

Hai người đều không có phá trận năng lực, nhưng không quan hệ, bọn họ võ công cao cường.

Lý hoa sen dùng lê dạng tặng cho hắn thanh liên kiếm, xoát xoát xoát đem dùng để làm mắt trận sở hữu cây trúc chém ngã.

Thuận lợi tiến vào nhất phẩm mồ trung, hai vợ chồng bắt được la ma đỉnh cùng Quan Âm rơi lệ.

Lê dạng ở chủ mộ thất trung đi dạo một vòng, nhìn đến những cái đó vàng bạc tài bảo, thực sự mắt thèm.

Bất quá đây là Lý hoa sen tổ tông vật bồi táng, cũng không thể lấy.

Lê dạng đi đến Lý hoa sen bên người: "Hoa hoa, nếu không chúng ta đem cái này mồ dời đi đi! Bằng không về sau bị trộm mộ tặc trộm."

Lý hoa sen trong ánh mắt hiện lên phức tạp chi sắc, lắc lắc đầu: "Chúng ta đem này đó đều lấy ra đi tan đi! Thiên hạ ăn không đủ no người dữ dội nhiều, cùng với tại đây đương cái vô dụng vật bồi táng, không bằng lấy ra đi làm việc thiện."

【 miêu miêu hoảng sợ ~ hảo một cái thiên cổ đại hiếu tử! 】

Lý hoa sen: "......"

Một cái não băng nhẹ nhàng đập vào lê dạng trên đầu: "Lại ở miên man suy nghĩ cái gì đâu! Này huyên phi một lòng muốn khôi phục nam dận, còn lưu lại rất nhiều chuẩn bị ở sau, cho chúng ta mang đến phiền toái nhiều như vậy, lấy nàng vật bồi táng đi làm việc thiện, coi như là cho nàng tích phúc."

Lê dạng che lại đầu, chớp chớp thủy nhuận con ngươi: "Có đạo lý."

"Chính là nhiều như vậy vật bồi táng, muốn mang đi ra ngoài chỉ sợ sẽ thực phiền toái, lưu lại nơi này cũng không an toàn." Lý hoa sen có chút phát sầu.

"Việc này bao ở ta trên người!" Lê dạng giảo hoạt nói.

Lý hoa sen nhướng mày xem nàng.

"Khụ khụ.... Xem trọng a!"

Lê dạng nghênh ngang đi đến những cái đó vật bồi táng trước mặt, bàn tay trắng ở này đó vật bồi táng thượng nhẹ nhàng phất quá, những cái đó chứa đầy vàng bạc tài bảo cái rương hư không tiêu thất.

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ