Ninh an như mộng: Tạ nguy 1-10

219 3 0
                                    

Ninh an như mộng: Tạ nguy 1

-

【 lần này mục tiêu thế giới giả tưởng 2D: Ninh an như mộng 】

【 thỉnh lựa chọn hình thức: 1, tự định nghĩa hình thức. 2, đắm chìm hình thức. 3, nửa đắm chìm hình thức. 】

"Tự định nghĩa hình thức."

【 tự định nghĩa hình thức lựa chọn xong, Lê nữ sĩ hay không trực tiếp tiến vào? Vẫn là lựa chọn mua sắm thân phận tạp cùng niết mặt tạp? 】

"Mua sắm thân phận tạp cùng niết mặt tạp!"

Đây là một cái cổ đại thế giới, về muốn bịa đặt cái dạng gì thân phận, lê dạng phi thường thận trọng.

Dựa theo bình thường tình huống, khẳng định là thân phận càng quý trọng càng tốt.

Nhưng ở trong thế giới này, hoàng gia chướng khí mù mịt, cũng không phải là một cái hảo lựa chọn.

Nếu trở thành quan viên nữ nhi, liền tính trong nhà chiếm hữu quyền thế, cũng khó tránh khỏi sẽ không bị cuốn vào những cái đó phân tranh bên trong.

Quan trọng nhất chính là, lê dạng không thích cho người ta quỳ xuống hành lễ.

Cẩn thận tự hỏi hạ, nàng lựa chọn trở thành sẽ ma pháp vu thuật đào hoa tinh linh, sinh trưởng ở tạ nguy ở Kim Lăng cư trú chỗ trong viện, từ hắn một tay tưới lớn lên.

【 tốt, Lê nữ sĩ, thân phận đã bịa đặt xong. 】

Đào hoa tinh linh sao, này ngoại hình phương diện làm lê dạng đại đại phát huy chính mình niết mặt thần thuật.

Cong cong mày liễu hạ, một đôi trong vắt thanh triệt, sáng như đầy sao mắt đào hoa, trắng nõn không tì vết làn da lộ ra nhàn nhạt hồng nhạt, nho nhỏ môi không trang mà xích, kiều nộn ướt át, tinh xảo khuôn mặt nhỏ lộ ra nhợt nhạt cười, má lúm đồng tiền ở gương mặt như ẩn như hiện, trông rất đẹp mắt.

Nhất chói mắt, vẫn là hai bên đuôi mắt chỗ có nho nhỏ đào hoa ấn ký.

Xinh xắn lanh lợi thân hình thượng xuyên váy áo, từ hạ đến thượng phấn bạch thay đổi dần, làn váy thêu tinh tinh điểm điểm đào hoa, cập eo tóc dài bị một tiểu tiệt đào hoa chi đơn giản vãn khởi.

Nho nhỏ đào hoa tinh linh, mỹ mạo phao phao.

Vừa lòng nhìn chính mình tiết tấu, lê dạng khởi công làm việc!

............

23 tuổi tạ nguy khoa cử cao trung, ít ngày nữa liền muốn khởi hành thượng kinh.

Kim Lăng tạ phủ.

Tạ nguy đi đến trong đình viện, nhìn ở mùa đông vẫn cứ nở rộ cây hoa đào, hơi hơi mỉm cười.

"Tiểu đào hoa, xuất hiện đi, ta cũng không phải cố ý muốn bắt ngươi cánh hoa đi làm đào hoa bánh, huống chi những cái đó cánh hoa không phải chính ngươi rớt đến trên mặt đất sao? Như thế nào còn cùng ta sinh khí, ngươi này tính tình cũng quá lớn điểm."

Hắn giọng nói rơi xuống, không ai nói chuyện, nhưng trước mắt cây đào lại đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Tổng phim ảnh: Đỉnh đầu biểu tình bao bị nam chủ đọc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ