Chapter 11

3.1K 75 7
                                    

I gasped in pleasure and pain when his massive c*ck entered me fully. Kinagat ko ang aking labi at napahawak sa kanyang braso ng gumalaw siya sa aking ibabaw.

Humahampas sa akin ang kanyang mabibigat na hininga. Kahit na sa kadiliman ay may konting liwanag galing sa labas kung kaya nakita ko ang pag-iigtingan ng kanyang mga muscles sa katawan habang humahampas ang pang ilalim na bahagi ng kanyang katawan sakin.

"Ah! Ysmael.. Ah! Uhmm!!" nakasabit ang aking dalawang hita sa kanyang balikat habang gumagalaw siya sa aking ibabaw. Hindi rin niya pinapalampas ang aking labi dahil hinalikan niya ako ng marahas sa aking labi na halos malasahan ko ang dugo mula sa sariling labi.

Lumagitnit ang kama at mabilis ang pag-indayog nito gawa sa mararahas na paggalaw ni Ysmael.

"Ah!! Ysmael...Ah! I'm cumming! Ah!" Napaungol ako ng mariin, nag aalala na baka marinig kami ni tita! Hindi na ako nagtaka ng nawala siya sa ibabaw ko at gumapang pababa.

Like the old times, he sucked and licked my p*ssy. He sipped all the juices from me. Nakagat ko nalang ang sariling daliri ng matapos ako.

Umupo siya sa silya na naroon habang hawak ang kanya, na kanyang hinahaplos. I stood up and kneeled before him. I sucked his d*ck and got chilled hearing his moans. Dinilaan ko siya doon at nang bumilis ang kanyang mga ungol ay sinipsip ko siya hanggang siya ay nilabasan. I sucked all of it.

Nakita ko siyang nakatingala at namumula kahit na madilim ay nakikita ko iyon. Bumagsak ang kanyang ulo at nakaawang ang labi na tinignan ako na nakaluhod.

Hinila niya ako palapit at hinaplos ang aking labi na maraming kagat niya. Nangatal ako ng makita ang mariin niyang titig at hindi ko alam na nakita niyang nanginig ang tuhod ko!

Sino ba namang' hindi? He fucked me hardcore! Tila gigil siya sakin!

Kumalabog ng husto ang dibdib ko ng buhatin niya ako at nilapag sa kama. The bed gave me comfort at halos malaglag na ang aking talukap. I saw him tend his wounds...hanggang doon ang naalala ko hanggang sa nakatulog ako.

"Ruby! Ruby!" napaungol ako ng niyugyog ako ni tita Ruru para magising.

Nananakit ang aking katawan at halos mapaupo sa sobrang kaba ng maalala ang lahat!

"Ano to??" nakita ko na nasa kamay na ni tita ang emergency kit kagabi kaya kinabahan ako at napalinga-linga sa paligid.

"May sugat ka ba? Saan ka nagkasugat?" nag aalala si tita at hinawi ang kumot sa aking katawan kaya halos kabahan ako pero...suot ko na ang roba ko kagabi.

"Uy! Ruby! Tulala ka?"

Umiling ako kaagad ng maisip na baka kagabi ay umalis agad si Ysmael. Pero may sugat siya! Ang daming bumabagabag sa isipan ko hanggang sa pinilit na ako ni tita na makabangon at kumain.

Kahit sa pagkain ay maraming bumabagabag sakin ngunit mas pinili ko na maging productive lalo na't nakikita ko na nahihirapan si tita Ruru sa kanyang mga bayarin.

Hindi noon mahirap si tita ngunit itinakwil siya ng kanyang mga magulang at pinagkaitan ng pera. Pero nagsumikap si tita Ruru at tinulungan siya ni mommy.

Nakita ko kanina ang halos apat na bill ng kurente ni tita at mapuputulan na siya.

"Tita... wala bang malaking raket ang bakery? Baka meron? Handa akong igrab iyon kung sakali." sinabi ko sa kanya habang nag aalmusal kami. Pinili ko na mag focus sa araw na ito kasi ayokong masayang ang bawat araw. Dito pa naman ako nakatira at gumagamit ng kurente.

Gusto kong makatulong kay tita.

"Meron Ruby. Sa totoo ay nagdadalawang isip ako kung sasabihin ko ba sayo kasi nahihiya narin ako. Hindi kasi dapat ganito. Inaayos ko lang ang bank account ko hija. May pambayad naman ako kaso ano e..."

Echoes of Mistakes (Montemayor Second Generation ||) Where stories live. Discover now