Authors Note: Decided to drop this chapter here for my readers but promise this is the last chapter of the novel. Tatlong chapter nalang End Napo ng book na ito at mababasa lamang sa aking Vip page. Umpisa narin po ng His Exclusive Bitcbh, series 3 ng second generation. Sana suportahan niyo parin. Sa Vip ko lang po mababasa. And more novels pa doon..For Membership just confact me on my fb link below.https://www.facebook.com/frezbae.montemayor.9?mibextid=ZbWKwL
~~~~
Alas sais nang gabi ng matapos ako sa pagmeeting ng mga tauhan ko sa Orphanage. Pinagbigay alam ko sa kanila na may mga dapat akong gagawin sa Manila kaya mawawala muna ako ng pansamantala.
"Mag iingat ka doon ma'am!" ani Rita at kumaway. Kanina ay nagpaalam na ako sa mga bata.
"Masaya kami para sainyo." si Nay Clarita. "Ako na ang bahala rito. Salamat rin s-sir Ysmael ba?" naguguluhang tanong nito.
Kinagat ko ang aking labi.
"Ysmael na lang ho, Nay. May ipapadala rin ako dito na makakatulong sa inyo. Don't worry." Ysmael assure.
"Maraming salamat naman kung ganoon. Kailangan nga namin iyon. Oh... siya. Baka nagmamadali kayo, Ruby." may panunukso sa labi ni Nay Clarita.
"S-Sige Nay. Mag ingat po kayo rito, Rita.. Ang mga bata." habilin ko.
"Makakaasa kayo maam Ruby!" kumaway silang dalawa samin habang paalis na kami.
Madilim na ang kapaligiran nang makarating kami sa bahay ni Ysmael. Rinig na rinig ko ang lagaslas nang tubig dagat. Nanunuot rin sa aking balat ang lamig ng kapaligiran.
Tulog na tulog si Esme sa kanyang balikat nang makadating kami. Siguro dahil sa pakikipaglaro sa mga bata sa orphanage kanina.
Dinala siya ni Ysmael sa kwarto kung saan katabi lang nang kwarto niya. Maliit man ngunit kumpleto sa gamit, malinis, at kumportable. Kitang kita ko kung gaano ka hands on si El sa kanya.
Ngumuso ako ng mailapag na niya si Esme at nilingon ako.
"Kakain ka ba ulit? Wala nang laman ang ref pero puwede naman akong mangisda ngayon."
Bumaba ang tingin ko sa kanyang katawan.
"Okay. Gusto ko pang kumain. I think fishing at night is a good idea." sabi ko. "Maliligo lang ako, El."
Madilim ang tingin niya sa akin at hinuli ang aking baywang bago pa ako makakuha ng damit na dinala ko rito.
"W-What?" naliliyo ko siyang tinitigan dahil sa sobrang lapit namin sa isa't isa. Konti pa at naramdaman ko nang lumapat ang aking likod sa malamig na dingding.
"Are you tired? Just tell me if you are not ready. It's okay. "
Nangunot ang aking noo sa sinabi niya.
"Maliligo lang ako, El. Hindi ako pagod." sabi ko at hinawakan siya sa braso. "Bring some beer, we'll talk."
Ngumuso siya at hinawakan ang aking baba. Pinasadahan ng kanyang hinlalaki ang aking labi. Pakiramdam ko ay nilalagnat ako sa kanyang ginawa. .
"Alright." he said huskily.
Hinila ko pababa ang kanyang damit upang lumevel siya sa akin. Kinintalan ko siya ng halik sa labi. Kahit na ganoon ay titig na titig parin siya sa aking labi.
Kumulog sa labas ng bahay sabay ng halikan naming dalawa. Nang maramdaman ko ang kanyang pananabik ay agad ko na siyang tinulak.
"I nees to wash first, El.." damn. Why I sounds so lustful?
Tumango siya na tila ba labag sa kanyang kalooban. Nang makapasok ako sa banyo ay napabuga ako ng hangin at napakapa sa aking dibdib. Ang kalabog ng aking dibdib ay hindi magkamayaw.
"Damn... Bakit kasi ang hot ni ,El?" sinapo ko ang noo at naramdaman na nang iinit ako. Minuto ang ginugol ko sa loob ng banyo at kahit ang isusuot ko ay aking pinoproblema!
"Damn... White lingerie kaya? Takpan ko nalang ng robe? Fuck. Night dress nalang kaya na plain? Damn, Ruby just choose the most seductive nightware!" hinugot ko ang pinaka mahalay na damit ko doon at pinatungan ko nalang ng roba.
Sa huli narealize ko na sa gilid dagat pala kami at kumukulog pa. Malamig ang hangin at nakaganito ako?
Umirap ako sa ere. "Pake nila? Wala naman doong tao siguro?" kinausap ko ang sarili at nag ayos na. Sinilip ko si Esme at nakitang nakadede na ito habang natutulog nang mahimbing. May kung anong saya sa aking dibdib ang bumusilak habang tinititigan siya na natutulog.
"I love you so much..." I whispered.
Nang makalabas ay nakita ko si Ysmael na nag aayos ng ilaw sa gilid ng dalampasigan. May mesa doon at may mga beer. Sa likod nun ay malaking bato. Sa harapan ay ang dagat kung saan siya nangingisda. May malinis rin siyang tubig na dala pang linis niya sa isda at prutas rin.
Nilingon niya ako ng maramdaman ang aking presensiya. Ang walang hiya kong pisngi ay nag umpisa na namang uminit lalo na nang makita siyang hubad-baro.
Napalunok ako ng hinila niya ang isang upuan upang makaupo ako doon.
"Nakahuli na ako ng tatlo. Puwede nang isalang sa apoy to." aniya. Hindi ko alam kung saan niya kinuha ang mga stick. Hanga ako sa mga bagay na kaya niyang gawin bilang simpleng tao kung gayong alam ko na napakayaman niya.
Tumango ako at umupo siya sa aking tabi. Ang upuang kahoy ay mahaba at kasya kaming dalawa. Bukod doon ay puwede pa akong makahilig doon.
I sounds crazy but that time I felt comfortable and free. Simple man ngunit pakiramdam ko ay malaking bagay na ito para sa akin.
May ginawa rin siyang bonfire sa gitna.
"Nakakagutom naman ang amoy.." sabi ko at inikot ang isda nang makitang luto na ito sa kabila.
Naramdaman ko siyang uminom sa kanyang beer. Malamig ang simoy nang hangin at walang ka tao tao ang paligid.
"Gusto mo na bang kumain? Paghihimay kita ng luto na."
"Yes, please." sabi ko at lumagok sa beee na nasa aking harapan. Tinitigan ko siyang pinaghihimay ako ng isda sa pinggan. Ngumuso ako at uminit ang aking mga mata dahil sa sayang kinukubli ko sa aking dibdib.
God... Thank you for everything.
Napatingin siya sa akin nang maramdaman ang tagal ng tingin ko sa kanya.
"Ano pa ang gusto mo?" tanong niya. Pumikit ako ng mariin at naramdaman ang ambon sa aking balat.
We don't care. We don't bother by it. Ang importante sa akin ngayon ay ang nararamdaman kong saya, kapayapaan, at pagmamahal.
Ang bonfire ay unti unting natutupok ng ambon. Mabagsik ang hangin at rinig ko ang ingay ng alon.
"E-El... Ikaw ang gusto ko." kinagat ko ang aking labi. Tahimik ang kapaligiran. Walang bakas ng tao at madilim.
Kumuha ako sa isda at kumain doon.
Ngumuso siya at lumapit sakin. Napahilig ako at hinawakan siya sa braso. Hinimas ko ang kanyang braso. Napayuko siya at napaungol na tila ba nasasaktan siya sa aking ginagawa.
"Have mercy, Ruby. Noong kelan pa ako nagtitimpi sayo. You know my fantasies are all about you."
"Hmmm... What are those?" kinintalan ko siya ng halik sa kanyang leeg. Hinabol nang kanyang labi ang aking labi upang halikan. Namalayan ko nalang na nakakulong na ako sa kanyang bisig.
"Fucking you endlessly. Fucking you while you are crying with pleasure. I missed you being a cowgirl. I missed your smell. I miss your body. Damn...baby."
Kinagat ko ang mamasa masang labi ko at hinalikan siya ulit. Unti unti akong tumayo at hinubad ang robang suot ko. Ngayon ang tingin niya sa aking katawan ay tagos ng aking kaluluwa.
"Fuck me here, El.." he towered over me at hinawakan ko siya. Hinila ko siya papuntang malaking bato sa likod namin. Sinabayan iyon ng malakas na ulan.
"I want to moan with the rain." I whispered and kiss him again. "Strip, El. I want to suck you."
YOU ARE READING
Echoes of Mistakes (Montemayor Second Generation ||)
RomanceMatured content (Dark Romance)