ENGFA'S POV
Nauna akong nagising dahil sa tawag ng mommy ko para iremind lang na dapat pupunta kami ng asawa ko sa family lunch namin mamaya kung saan gaganapin sa bagong restaurant ng friend ni mommy.
Nung pagkatapos namin mag usap ng mommy ko at nagising na ako ng tuluyan ay hindi ko na muna ginising din ang asawa ko dahil sobrang sarap pa ng tulog nya kaya nagluto nalang muna ako ng breakfast para samin at naglinis ng condo namin para pagka gising nya hindi na magsusunget sakin. hihi
Pero maya maya ay narinig ko naman ang sigaw ng asawa ko sa loob ng kwarto namin na naghahanap sakin.
C: Mahaaaaal!!!!
sigaw ng asawa koE: Poooo...
pumasok naman ako agad sa kwarto namin at tumabi sakanya sa kamaC: Bakit hindi mo ako ginising ha?!
nagsusunget nanaman na boses nya habang nakakunot ng nooE: Mahal! kakagising mo lang eh.. Nang aaway ka po agad.. Hhmm.. Ang sarap kasi ng sleep mo po kaya di na muna kita ginising mahal..
niyakap ko naman siya ng mahigpit at hinalikan ng paulit ulitC: hmp! okay.. tuloy ba tayo sa lunch kasama sila mommy?
tumango lang ako kasi busy din ako sa paghalik sa baby namin sa tyan nya.C: Mahal! nagugutom na kami ng anak mo.. may ulam na ba?
tanong nya naman ulit sakinE: Yes po mahal.. Tara na kain na tayo..
hinila ko naman ang asawa ko para tumayo at nauna agad ako pumunta ng kitchen para ihanda yung table at foods para makakain na kami ng asawa ko.Lumabas na ang asawa ko sa kwarto habang tapos nadin ako maghanda ng milk nya at foods sa table kaya pinaupo ko na siya sa harap ng table.
E: Nga pala mahal.. yung pupuntahan pala natin na restaurant, owner pala nun yung classmate ni mom dati tapos ngayon yung soft opening i think? so sabi ni mom na dapat daw hindi tayo ma late.
pagkukwento ko sa asawa ko habang kumakain kami ng breakfastC: oh.. anong name ng classmate ni mommy love?
tanong din nya sakinE: Ewan ko, never ko pa yon na meet eh, basta si Mrs. Marcial daw yon mahal nagka asawa daw kasi yun ng isang Architect tapos binigyan ng negosyo na ganyan.
dagdag ko na kwento sa asawa koC: Hahahaha napaka marites mo talaga mahal! hahahaha
asar ng asawa ko sakinE: Hahaha ano ba.. Kasi si mommy naman nakwento sakin kanina, ang aga kaya nya tumawag para lang isure na pupunta tayo mamaya.. hahaha
sabay tawa ko naman pagka sagot ko sakanyaC: hay salamat din dahil hindi ka makakalaro ngayong araw nato. hahaha
asar nya ulit sakinE: hahahaha makakalaro padin ah, hindi naman tayo whole day andun.. tsaka makikikain lang naman tayo dun ng lunch haha
sagot ko sa asawa ko habang tumatawaIlang minuto ay natapos lang din kami kumain ng breakfast at agad ko naman niligpit at hinugasan ang pinagkainan namin.
Pinauna ko nadin and asawa ko maligo para mauna siya magready samin dalawa. Pero nung pumasok ako sa kwarto namin ay nakita ko naman yung hinanda nya na isusuot namin pero parang ayoko yung napili na susuotin nya kasi masyado namang sexy.
Pinalitan ko naman ang isusuot nya kahit bahala na kung magagalit siya. hihi. Kaya after ilang minuto nyang natapos sa pagligo ay dumiritso naman siya sa kwarto namin at agad ko pinakita sakanya yung pinalit ko na damit nya.
C: hay nako baby.. si dada mo lumabas nanaman pagka possessive oh.. haha
sabi nya habang kinausap nya anak namin na nasa tyan nya kaya napatawa nalang din ako
BINABASA MO ANG
Ang Masungit Kung Asawa
FanfictionCHAPTER 3 Continuation of CHAPTER 2 - Ang Clingy Kung Fiancée [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, eve...