CHARLOTTE'S POV
Pagsundo sakin ni Engfa ay dumiretso nadin agad ako sa sasakyan namin dahil hindi na bumaba si Engfa pero hinatid nadin ako nila Marima, Tina, at Heidi sa sasakyan at para din makabati sila kay Engfa.
Maya maya ay umalis nadin kami at tahimik nagdadrive si Engfa sa sasakyan at napansin ko din na parang may amoy siya na alak kaya hindi ko napigilan na hindi ko yon pansinin.
C: Uminom kapa talaga ha...
pagsasalita ko ng unaE: Gumala ka talaga ha at may ibang lalaki pa...
sagot nya din agadC: Baliw kaba? pinsan yun ni Patrick at malay ko ba na isama nya yon..
pabagsak na sagot ko din sakanyaC: Tsaka pwede ba wag mo ako baliktarin dito!
patuloy na pagsasalita ko sakanyaGusto ko pa sana siya awayin pero minabuti ko ng pigilan ko muna ang pag mamaldita ko sakanya dahil nag dadrive ito at nakainom pa kaya pumikit nalang muna ako at umidlip.
ENGFA'S POV
Aminin ko na nakakapagod nadin ang ugali ng asawa ko pero tinitiis ko lang dahil mahal ko siya, mahal na mahal ko sila ng anak namin kaya minsan gusto ko nalang umuwis ng away para hindi na lumalaki ito at mas hinahaba ko ang pasensya ko dahil alam ko naman na parti din ito sa pagbubuntis nya.
Pagkadating namin sa parking area dito sa condo namin ay napansin ko na tulog padin ang asawa ko kaya ginising ko siya ng dahan dahan para umakyat na kami sa taas.
E: Mahal... wake up na po, andito na tayo...
pagka dahan dahan kung pag gising sakanya at agad naman siyang nagisingC: Condo naba tayo?
tanong nya sakin na parang naalimpungatanE: Opo... hhmm.. I love you.. I'm Sorry..
pagyakap ko naman sakanya at paghalik ko sa noo nyaC: Tara na sa taas, inaantok na ako sobra...
pag iwas nya naman agad sakin kaya hinayaan ko nalang ito kaya agad naman ako bumaba sa driver seat at inaalalayan ko siya bumaba sa passenger seatE: Wala ka bang nakakalimutan?
tanong ko sakanya dahil hinihintay ko lang naman nag sagot nya ng pag iloveyoutoo sakinC: Wala na ata...
sabay tingin nya sa loob kung may gamit siyang naiwanTIME SKIP... ⏰
Natutulog na ang asawa ko ngayon sa tabi ko na wala man lang iloveyou akong natanggap sakanya simula kanina na inaantay ko, at ito nga talagang nakakatampo. Yung nawala talaga ang alak na ininom ko sa katawan ko dahil hindi sya nag iloveyoutoo sakin.
Oa na kung Oa pero it hurts kaya, inaaway na nga ako palagi tapos pag ako na nagpapa kumbaba hindi man lang ako lambingin pabalik tapos pag gagantihan ko, sakin padin isisi. hay nako! Kaya itulog ko nalang to at yakapin ko nalang si baby float sa tyan nya.
NEXT MORNING... ☀️
CHARLOTTE'S POV
Nagising ako na wala si Engfa sa tabi ko kaya tinawag ko siya dahil baka nasa labas siya ng kwarto, pero nakailang sigaw ako ay wala akong narinig na sagot niya kaya bumangon ako sa kama at lumabas para tignan kung anjan ba siya.
Pagkalabas ko ay wala akong nakitang ni anino ni Engfa kaya agad agad ko kinuha ang phone ko para tawagan siya para hanapin kung saan siya. Pero pagka bukas ko sa phone ko ay bumungad naman agad saakin ang message nya kaya dali dali ko naman itong binasa.
BINABASA MO ANG
Ang Masungit Kung Asawa
Fiksi PenggemarCHAPTER 3 Continuation of CHAPTER 2 - Ang Clingy Kung Fiancée [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, eve...