ENGFA'S POV
Nakauwi na kami ng asawa ko sa condo namin at hindi padin kami natapos sa kwentohanan namin sa pagsasama namin kanina kasama si Fahlada at Earn, kasi bukod sa nalaman nadin namin ang totoo tungkol sa relasyon ng step mom ng asawa ko at ni Mew ay nalaman din namin na mag kasama din pala sila Earn at Pich dati sa pag momodel dun sa New York at kaya lalo din namin ito ikinagulat, isipin mo ba naman ang liit ng mundo talaga.
Nakwento namin kela Fahlada at Earn ang buong kwento tungkol kay Mew at Pich kagabi, kung gaano sila ka desperada dati para sirain ang relasyon namin ni Charlotte kung bakit din ganito kami ka desperada malaman ang lahat lahat kela Mew at Pich na palagi umeepal sa buhay namin pati nadin sa negosyo namin na tinapatan nila.
E: Ang liit talaga ng mundo mahal...
sabi ko sa asawa ko habang nakahiga na kami sa kama naminC: Ahuh! Para tuloy ginawa sila Fahlada at Earn maging instrument para malamin natin ang totoo..
sagot naman ng asawa ko habang nakayakap sakinE: Hehe so may maganda din pala rason bakit nangyari yon kela Aoom mahal para mag reconnect kayo ni Fahlada at nalaman natin ang lahat. hehe
pabiro ko naman sinabiC: Baliw! Wag mo gawing joke time yang kela Aoom!
pag hampas naman ng asawa ko sakinE: Aray! Sakit naman nun mahal.. joke lang po...
pagreklamo ko naman sa asawa koC: ikaw kasi kung magbiro.. ayusin mo din!
pagalit naman ng asawa ko sakinE: Sorry na.. sungit naman nito.. bilis agad magalit eh..
paglalambing ko sa asawa koNEXT MORNING... ☀️
C: Mahal...
tawag ng asawa ko pero binabaliwala ko lang dahil feeling ko nananaginip lang akoC: Mahal.. gumising ka kasi!
patuloy na pagtawag ng asawa ko sakinC: Isa! di kaba gigising?!
bigla nalang ako binato ng unan ng asawa koE: Ano?! Bayaaan.. alam mo naman na natutulog pa yung tao eh..
nagising naman ako bigla sabay reklamo ko sakanyaC: Ay galit ka?! yung anak mo kasi palaging naninipa.. ang aga nang gising..
sagot naman ng asawa koE: Eh anong gagawin ko? papasok ako jan sa tyan mo at patulogin siya ulit?
tanong ko din sakanyaC: Bahala ka nga jan! Bwes*t!
galit na sagot naman ang asawa ko at lumabas naman ito ng kwarto namin ng diretso habang ako ay naiwan na nakahiga sa kamaE: Hay nako! kay aga aga magsungit talaga.. paanakin mo na asawa ko Lord!
napatawag nalang ako kay papa GCHARLOTTE'S POV
Lumabas ako ng kwarto namin ni Engfa at nag ligpit ng kung ano ano nalang dahil umagang umaga ay naiinis nanaman ako sa asawa ko, tapos ang aga pa nang gising ng anak ko dito sa tyan ko habang yung isang nanay nya galit pa dahil ginising ko din siya. Nakakatampo lang, nakakainis.
TIME SKIP... ⏰
Hapon na at mag isa ako ngayon sa bahay dahil simula kaninang umaga ay umalis si Engfa para sa mga negosyo namin pero simula din nung kaninang umaga nung pagkagising nya ay hindi na kami nagpapansinan dahil dun sa ginising ko siya, nagpaalam lang siya na magtatrabaho daw siya at nag goodbye kiss at yun lang ang pansinan namin.
BINABASA MO ANG
Ang Masungit Kung Asawa
FanfictionCHAPTER 3 Continuation of CHAPTER 2 - Ang Clingy Kung Fiancée [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, eve...